fbpx
WEY Yuanmeng

พาชม WEY Yuanmeng รถไฮบริดสไตล์ย้อนยุค วิ่งด้วยไฟฟ้าล้วนได้ 195 กม.

ในขณะที่ผู้ผลิตรถยนต์ส่วนใหญ่นำเสนอแนวทางการออกแบบโดยเน้นความล้ำสมัย แต่ทว่า WEY แบรนด์รถยนต์ของ Great Wall Motors กลับเลือกที่จะใช้สไตล์ย้อนยุคเป็นจุดขายในรถไฮบริดรุ่นล่าสุดที่ชื่อ WEY Yuanmeng

WEY Yuanmeng มีการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์ในช่วงทศวรรษที่ 1950 และมีพื้นฐานมาจาก ORA Punk Cat รถที่มีสไตล์ย้อนยุคอีกรุ่นจาก Great Wall Motors

ในขณะเดียวกันยังเป็นรถที่มี 5 ประตูเหมือนกับ Punk Cat แต่โดดเด่นกว่าด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ พร้อมแถบโครเมียมที่วางในแนวนอน ส่วนที่เน้นโครเมียมยังคงดำเนินต่อไปที่ส่วนล่างของหน้ารถ บริเวณไฟหน้า ฝากระโปรงหน้า และกระจกมองข้างอีกด้วย

การออกแบบที่น่าสนใจยังรวมถึงซุ้มล้อหน้าและหลัง ล้อโครเมี่ยม และมือจับประตูแบบโครเมียม ส่วนด้านหลังมาพร้อมไฟท้ายทรงวงรี ฝาครอบล้ออะไหล่ และกันชนโครเมียม

เปิดประตูเข้าห้องโดยสารจะพบกับแผงหน้าปัดดิจิตอล หน้าจออินโฟเทนเมนท์ส่วนกลาง และจอแสดงผลเพิ่มเติมสำหรับผู้โดยสารตอนหน้า คอนโซลกลางแบบลอยตัวและชิ้นส่วนที่ตัดแต่งด้วยหนังจำนวนมาก

WEY Yuanmeng มีวางจำหน่ายเฉพาะแบบปลั๊กอินไฮบริด ซึ่งประกอบด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังรวม 238 แรงม้า และแรงบิด 520 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์คลัตช์คู่ 9 สปีด และสามารถเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้าล้วนได้ 195 กม.

บทความที่น่าสนใจ

Chevrolet Impala ต้นแบบสไตล์เรโทร ที่จะช่วยอนุรักษ์ ซีดานไซส์ใหญ่ของอเมริกาเอาไว้

idiot

Nissan GT-R50 By Italdesign เผยโฉมโปรดักชั่นอย่างเป็นทางการ พร้อมค่าตัว 33 ล้านบาท

Peng

คอนเฟิร์ม!! Volvo XC40 เวอร์ชั่นพลังงานไฟฟ้าล้วนมาแน่ปลายปีนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy