fbpx

นักออกแบบของ McLaren รู้สึกประทับใจในขุมพลัง W16 หลังได้ทดลองขับ Bugatti Veyron และ Bugatti Chiron

วันนี้ Carvariety นำเรื่องราวน่าแปลกใจของ 2 นักออกแบบจาก McLaren ที่มีชื่อว่า Alex และ Steve ซึ่งเขาทำงานอยู่ในแผนกออกแบบของ McLaren บริษัทผู้ผลิตซูเปอร์คาร์ชื่อดัง โดยพวกเขาได้มีโอกาสได้ขับสุดยอดรถ Hypercars ระดับตำนานอย่าง Bugatti Veyron และ Bugatti Chiron ซึ่งเมื่อพวกเขาได้ขับรถทั้งสองรุ่นนี้ก็รู้สึกประทับใจในขุมพลัง W16 อันทรงพลังเป็นอย่างมาก

เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อ Manny Khoshbin มหาเศรษฐีที่ชื่นชอบและครอบครองรถ Supercars และ Hypercars มากมาย ไม่ว่าจะเป็น McLaren SLR (เขามีเก็บไว้ถึง 9 คัน) Bugatti Veyron,Bugatti Chiron Hermes Edition, Pagani Huayra และรถสุดหายากอีกมากมาย ได้เชิญ Alex และ Steve นักออกแบบของ McLaren มาที่บ้านของเขาเพื่อพูดคุยถึงการสร้าง Mclaren Speedtail ในแบบฉบับที่เขาชอบ

Chiron Hermes Edition
Chiron Hermes Edition


โดยมหาเศรษฐีคนนี้ยังได้ให้นักออกแบบสองคนนี้ทดลองนั่งและขับ Bugatti Veyron และ Bugatti Chiron เนื่องจากเขาชื่นชอบในการออกแบบของ Bugatti (McLaren จะเน้นภายในที่เรียบง่าย ไม่เน้นความหรูหรา) เพื่อเป็นไอเดียในการสร้าง Mclaren Speedtail คันใหม่ของเขา

Mclaren Speedtail
Mclaren Speedtail


ซึ่งหลังจากที่พวกเขาก็ได้ทดลองขับรถทั้งสองคัน พวกเขารู้สึกประทับใจในขุมพลัง W16 ที่มาพร้อมเทอร์โบชาร์จ 4 ตัวซึ่งกำลังที่น่าเหลือเชื่อ รวมถึงการได้เข้าไปนั่งอยู่ในห้องโดยสารของ Chiron ทำให้รู้สึกเหมือนได้ขับ
ประติมากรรมหรือเครื่องประดับที่สวยงาม ซึ่งหากเปรียบเทียบกับ 720S และ Senna แล้วพวกเขารู้สึกว่าเหมาะกับสนามแข่งมากกว่า

เรียกได้ว่ามหาเศรษฐีใจดีจริงๆที่ให้ 2 นักออกแบบของ Mclaren ได้ทดลองขับสุดยอดรถ Hypercars จาก Bugatti ทั้ง 2 คันที่เรียกได้ว่าหายากแบบสุดๆ และหวังว่านักออกแบบ 2 คนนี้จะสามารถสร้างสรรค์ Mclaren Speedtail ออกมาได้ถูกใจมหาเศรษฐีรายนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : Motor1.com

รับชมข่าวสารยานยนต์ที่น่าสนใจอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

 

บทความที่น่าสนใจ

Harley-Davidson เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO Street Glide และ CVO Road Glide ใหม่ล่าสุด

Peng

F8 Spider กำลัง 711 แรงม้า เกิดมาไล่ล่า 720S Spider โดยเฉพาะ

idiot

SVOLT เปิดสายการผลิตแพ็คแบตเตอรี่ในไทย เตรียมส่งมอบเป็นชิ้นส่วนหลักให้กับรถยนต์ GWM

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy