fbpx

ชมคลิป McLaren GT ซิ่งสุดโหดกว่า 330 กม./ชม. บนถนน AUTOBAHN พร้อมเสียงเครื่องสุดเร้าใจ !!

ถึงแม้ว่าเจ้า McLaren GT คันนี้จะเป็นรถในสไตล์ GT หรือ Grand Tourer ซึ่งเป็นรถที่ออกแบบมาเพื่อเน้นความสะดวกสบายเป็นหลัก แต่ถ้าหากนำมันไปซิ่งบนนถนน AUTOBAHN ซึ่งเป็นถนนที่ไม่มีข้อจำกัดเรื่องความเร็ว (จะขับเร็วเท่าไหร่ก็ได้ในช่วงที่กำหนด) แล้วล่ะก็จะเป็นอย่างไร ไปรับชมได้ในคลิปวีดีโอด้านล่างนี้เลยครับ

สำหรับ McLaren GT คันที่อยู่ในคลิปวีดีโอนี้นั้นผ่านการ “ตุกติก” มาเล็กน้อยด้วยการปรับจูน stage 1 มาแล้วเรียบร้อย ซึ่งทำให้พลังกำลังของมันเพิ่มขึ้นจาก 620 เป็น 770 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดเพิ่มขึ้นจาก 630 นิวตัน-เมตร เป็น 987 นิวตัน-เมตร ซึ่งส่งผลให้ Top Speed ของรถคันนี้เพิ่มขึ้นจาก 326 กิโลเมตร/ชั่วโมง เป็น 350 กิโลเมตร/ชั่วโมง

Mclaren GT
Mclaren GT

Mclaren GT

ในคลิปวีดีโอจากเห็นได้ว่า การทดสอบความเร็วสูงสุดนั้นตัวรถสามารถให้กำลังแรงม้าอย่างเหลือใช้ ซึ่งการทำตัวเลขทะลุ 300 กิโลเมตร/ชั่วโมง นั้นเป็นเรื่องที่ไม่ยากเย็นนักสำหรับรถคันนี้ แต่ความท้าทายหลักๆของการทดสอบในครั้งนี้ก็คือ เพื่อนร่วมถนนที่วิ่งอยู่บนถนน AUTOBAHN ซึ่งเป็นถนนสาธารณะ (แต่ไม่มีการจำกัดความเร็วสูงสุดในบางช่วง)

อย่างไรก็ตาม McLaren GT คันนี้ก็สามารถทำความเร็วได้กว่า 330 กิโลเมตร/ชั่วโมง (208 ไมล์ต่อชั่วโมง) ซึ่งเกินกว่าความเร็วสูงสุดที่ผู้ผลิตรถยนต์กำหนดไว้ที่ 326 กิโลเมตร/ชั่วโมง 

 

ขอบคุณข้อมูลและคลิปวีดีโอจาก : motor1.com / Youtube : AutoTopNL

รับชมข่าวสารที่น่าสนใจของ McLaren เพิ่มเติม คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Liberty Walk เนรมิต Honda NSX รุ่นแรก ให้หล่อขึ้นในพริบตา

idiot

ตามสัญญา! Toyota มอบ Tundra คันใหม่ให้กับหนุ่มขับรถช่วยผู้ประสบภัยไฟป่าในแคลิฟอร์เนีย

Peng

Rimac C Two ทดสอบแล้วว่าปลอดภัยด้วยโครงสร้างที่แข็งแกร่งพิเศษ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy