fbpx

อย่าหาทำ เมื่อเจ้าของ Mercedes Benz E400 Coupe แต่งรถในสไตล์ที่ตัวเองชอบ ??

โดยส่วนมากแล้วผู้ที่ใช้รถยุโรป โดยเฉพาะรถยุโรปพรีเมียมอย่าง Mercedes Benz ซึ่งส่วนใหญ่เจ้าของรถมักจะไม่อยากใส่ของแต่งแปลกๆ แต่ไม่ใช่เจ้าของรถ Mercedes Benz E400 Coupe 4Matic คันนี้

รูปภาพของ Mercedes Benz E400 Coupe 4Matic สุดแปลกคันนี้ ถูกแชร์กันอย่างมากมายบน Reddit ​เว็บไซต์โซเชียลมีเดียของสหรัฐอเมริกา โดยมันถูกถ่ายได้ในขณะที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถของร้านค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่าตัวรถถูกติดตั้งสปอยเลอร์ท้ายขนาดใหญ่ ในขณะที่โดยรอบของตัวรถถูกตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียมซึ่งดูแปลกตา พร้อมกับการตกแต่งด้วยลายเส้นสีแดงและสีน้ำเงินพร้อมลวดลายสุดพิลึก ซุ้มล้อหน้าและหลังที่ตกแต่งด้วยโครเมียม และฝาเติมน้ำมันสีแดงสดที่เขียนว่า “Autobot” และเป็นที่น่าเสียดายที่ไม่มีภาพด้านหน้าของรถคันนี้ แต่คาดว่าคงจะ “สวยงาม” ไม่แพ้ด้านหลังและด้านข้างแน่นอน

E400 Coupe 4Matic

สำหรับ E400 Coupe 4Matic นั้นมีราคาจำหน่ายในสหรัฐฯเริ่มต้นที่ 63,000 เหรียญดอลลาร์ หรือเป็นเงินไทยประมาณ 2.2 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษี)

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : carscoops.com / reddit.com

 

 

บทความที่น่าสนใจ

808 แรงม้า! Ford Mustang Legend Edition ม้าป่าตัวแรงล่าสุดจาก Hennessey Performance

Peng

สำนักแต่งในนิวยอร์ก นำ Challenger SRT Hellcats ย้อนยุคกลับไปเป็นมัสเซิลคาร์ในตำนาน

idiot

Elon Musk อาจยอมให้ใช้ Bitcoin ซื้อรถยนต์ Tesla และถ้าจะซื้อต้องใช้กี่ BTC

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy