fbpx

เผยโฉม 2023 Nissan Altima/Teana ปรับดีไซน์ด้านหน้าใหม่และมีหน้าจอใหญ่ขึ้น

2023 Nissan Altima/Teana ใหม่ ถูกเผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการในสหรัฐฯ มาพร้อมการปรับปรุงใหม่ทั้งหน้าตา เทคโนโลยี รวมถึงหน้าจออินโฟเทนเมนท์ที่ใหญ่ขึ้นโดยวางจำหน่ายทั้งหมด 5 รุ่นย่อยประกอบด้วย S, SV, SR, SL และ SR VC-Turbo

Altima/Teana รุ่นปรับโฉมใหม่นี้ แตกต่างรุ่นก่อนหน้าด้วยกระจังหน้า V-Motion ดีไซน์ใหม่ ซึ่งมีการตกแต่งด้วยโครเมียมสีดำในรุ่น SR (ในภาพ) พร้อมปรับปรุงไฟหน้า LED ให้ดูสปอร์ตขึ้น และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 19 นิ้ว (17 นิ้วสำหรับรุ่น SV) พร้อมนำเสนอ 2 เฉดสีใหม่ ได้แก่ Grey Sky Pearl และ Garnett Pearl Metallic

การปรับปรุงภายในห้องโดยสารเกิดขึ้นที่หน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 12.3 นิ้วใหม่ ซึ่งเข้ามาแทนที่หน้าจอขนาด 8 นิ้วเดิม รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Apple CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto ระบบนำทางแบบ Door-to-Door ของ Nissan และบริการ NissanConnect

ลูกค้ายังสามารถเลือกออปชั่นเสริมได้ทั้ง หน้าปัดดิจิตอลขนาด 7 นิ้ว, เบาะนั่งแบบ Zero Gravity พร้อมเบาะหนังเสริม, เบาะนั่งคนขับแบบปรับได้ 8 ทิศทาง, แท่นชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย WiFi hotspot, ระบบเครื่องเสียงพรีเมี่ยมจาก Bose พร้อมลำโพง 9 ตัว, ระบบควบคุมเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ และ Amazon Alexa

นอกจากนี้ยังมาพร้อมชุดระบบความปลอดภัย Safety Shield 360 ซึ่งมีระบบ ADAS เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อย ขณะที่ระบบ ProPILOT Assist และIntelligent Around View Monitor จะได้รับการติดตั้งในรุ่นย่อยที่สูงขึ้น

Altima/Teana รุ่นปรับโฉมใหม่ ยังคงมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.5 ลิตร และเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร VC Turbo ให้กำลัง 188 แรงม้า และแรงบิด 244 นิวตันเมตรในรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้า

ขณะที่รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้กำลัง182 แรงม้า และแรงบิด 241 นิวตันเมตร ทั้งนี้ในรุ่น SR VC-Turbo จะได้พละกำลังที่สูงกว่าที่ 248 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 370 นิวตันเมตร ไม่ว่าจะเลือกเครื่องยนต์แบบได้จะจับคู่กับเกียร์ Xtronic CVT พร้อม paddle shift ตั้งแต่รุ่น SR ชึ้นไป

ปัจจุบัน 2023 Nissan Altima/Teana ใหม่ ยังไม่มีการเปิดเผยราคาออกมาแต่อย่างใด

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

2023 Mercedes-Benz EQS SUV เผยราคาแล้วเริ่มต้น 3.8 ล้านบาทในสหรัฐฯ

Peng

Aston Martin เตรียมส่งไฮเปอร์คาร์ Valkyrie สร้างสถิติบนสนาม Nurburgring

Peng

Monkey x One Piece Limited Edition เจ้าลิงรุ่นพิเศษ X โจรสลัดหมวกฟาง ผลิตเพียง 300 คันทั่วโลก

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy