fbpx
Lamborghini Urus

Lamborghini Urus ผลิตครบ 20,000 คัน ขึ้นแท่นเป็น Lambo ที่ขายเร็วที่สุดตลอดกาล

Lamborghini Urus ได้กลายมาเป็นรถที่มียอดขายสูงสุดอย่างเป็นทางการในช่วงเวลาสั้นที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Lamborghini หลังจากรถคันที่ 20,000 ถูกเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้

Urus คันที่ 20,000 มาในตัวถังสีม่วง Viola Mithras จับคู่กับล้อสีดำและคาลิปเปอร์เบรกสีดำ โดยรถคันนี้จะถูกส่งมอบให้กับลูกค้าผู้โชคดีในประเทศอาเซอร์ไบจาน

การเติบโตของซูเปอร์เอสยูวีสัญชาติอิตาลียังส่งผลให้ Lamborghini ต้องขยายโรงงาน San’Agatha Bolognese เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า โดยมีการขยายพื้นที่จาก 80,000 ตารางเมตร เป็น 160,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับรถยนต์ใหม่ นอกจากนี้ยังรับพนักงานใหม่จำนวน 500 คนเข้ามายังโรงงานเพื่อช่วยในการผลิตอีกด้วย

รายงานระบุว่า คำสั่งซื้อมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของ Urus มาจากลูกค้าที่ไม่เคยซื้อรถ Lamborghini มาก่อน ลูกค้าเหล่านั้นยังเป็นแฟนของสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยเช่นกัน จากข้อมูลของ Lamborghini สีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่ถูกเลือกผ่านโปรแกรม Ad Personam จนถึงขณะนี้ ได้แก่ สีเทา Grigio Telesto, สีฟ้า Blu Cepheus และสีม่วง Viola Pasifae

“ตั้งแต่วินาทีแรกที่เรานำเสนอรถต้นแบบ Urus ที่งานปักกิ่งมอเตอร์โชว์ในปี 2012 จนถึงการเปิดตัวในปี 2018 และทุกปีตั้งแต่นั้นมา Urus ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความน่าดึงดูดใจในฐานะ Lamborghini ซึ่งเกิดจากมรดกทางซูเปอร์สปอร์ตของเราและซูเปอร์เอสยูวีรุ่นแรกของโลกอย่าง LM 002” Stephan Winkelmann ประธานและซีอีโอของ Automobili Lamborghini กล่าว “Urus เป็นส่วนประกอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับรถซูเปอร์สปอร์ตของเรา ซึ่งให้ทั้งความหรูหราและสมรรถนะที่ดีเยี่ยมสำหรับการขับขี่ในทุกวัน”

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Bugatti โชว์ทดสอบ Divo Hypercar รูปลักษณ์ดุดัน ภายใต้อากาศที่ร้อนระอุ

idiot

2024 BYD Dolphin จ่อเปิดตัวในจีน 23 ก.พ.นี้ พร้อมแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นและราคาที่ถูกลง

Peng

คงดีถ้าจะได้ขับ Tesla ราคาแค่ 7 แสนกว่าบาท ที่มาในรูปแบบแฮทช์แบ็กไซส์เล็ก

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy