fbpx
Mercedes-AMG E 63 S

Mercedes-AMG E 63 S Final Edition รุ่นพิเศษส่งท้ายขุมพลัง V8 ผลิตจำกัด 999 คัน

ในขณะที่ Mercedes-Benz E-Class เจเนอเรชั่นใหม่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ค่ายดาวสามแฉกก็ได้มีการนำเสนอรุ่นพิเศษอย่าง Mercedes-AMG E 63 S Final Edition เพื่อเป็นการอำลารุ่นปัจจุบันของ E-Class และขุมพลัง V8 ทวินเทอร์โบของ AMG เนื่องจากรุ่นใหม่จะแทนที่ด้วยระบบส่งกำลังแบบปลั๊กอินไฮบริด

ภายนอกของรุ่น Final Edition โดดเด่นด้วยเฉดสีเทาด้าน Graphite Grey Magno ผสมผสานกับชุดล้อฟอร์จ AMG ขนาด 20 นิ้ว, ตรา AMG แบบพิเศษและลวดลายกราฟิกที่ด้านข้าง พร้อมการตกแต่งด้วยสีดำเงาบนสปลิตเตอร์ด้านหน้า กาบบันไดข้าง ขอบหน้าต่าง ฝาครอบกระจก ดิฟฟิวเซอร์ด้านหลัง และท่อไอเสียทรงสี่เหลี่ยมคางหมู

เมื่อเปิดประตูจะพบกับโลโก้ AMG ที่ฉายบนพื้นและกาบบันไดสแตนเลสปัดเงาของ AMG เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง AMG Nappa สีเทาไททาเนียมสีเทามุก / สีดำที่เย็บด้วยด้ายสีเหลืองพร้อมฟังก์ชั่นทำความอุ่นและปรับด้วยไฟฟ้า

หนัง Nappa ยังสามารถพบได้บนแผงหน้าปัดและสายคาดเข็มขัด เช่นเดียวกับในพวงมาลัย AMG Performance พร้อมตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ที่คอนโซลกลางและแผงแดชบอร์ด เช่นเดียวกับพรมปูพื้นแบรนด์ AMG และเครื่องหมาย AMG Final Edition ที่มีหมายเลขบนคอนโซลกลางบ่งบอกว่ากำลังนั่งอยู่ในรถรุ่นพิเศษ

ใต้ฝากระโปรงหน้าไม่มีการเปลี่ยนแปลง ยังคงติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลัง 603 แรงม้า และแรงบิด 850 นิวตันเมตร ส่งกำลังไปยังล้อทั้ง 4 ด้วยระบบ 4Matic+ พร้อมดริฟท์โหมด

Mercedes-AMG E 63 S Final Edition จะมีวางจำหน่ายทั้งแบบรถเก๋งและเอสเตท และผลิตจำกัดเพียง 999 คันเท่านั้น ขณะที่ราคายังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

 

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes -Benz ประกาศรถทุกรุ่นที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2025 จะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมด

Peng

ส่อง!! รถยนต์ 10 รุ่น ราคาประหยัดไม่เกิน 5 แสนบาท

idiot

Honda จ่อเปิดตัวต้นแบบรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ในจีน ปลายเดือนกันยายนนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy