fbpx
Tesla-Cybertruck

Tesla ประกาศหยุดรับจอง Cybertruck ในยุโรปและประเทศจีน

ล่าสุด Elon Musk CEO ของ Tesla ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าทาง Tesla จะหยุดรับจองรถ Cybertruck ในตลาดทวีปยุโรปและประเทศจีน เนื่องจากทางบริษัทผู้ผลิตไม่สามารถผลิตและส่งมอบรถได้ตามกำหนด

Tesla Cybertruck
Tesla Cybertruck

Elon Musk ยังได้กล่าวอีกว่าหลังจากการเปิดตัว Cybertruck ไปเมื่อปลายปี 2019 และหลังจากการเปิดตัวได้ 3 เดือนพวกเขาสามารถกวาดยอดจองไปได้มากกว่า 5 แสนคัน และมีรายงานออกมาในช่วงปลายปี 2021 ว่า Tesla ได้รับยอดจองของรถกระบะไฟฟ้าดีไซน์สุดเก๋คันนี้มากถึง 1.3 ล้านคัน

Tesla Cybertruck

โดยทาง Tesla ได้ลบวันที่กำหนดการผลิตของรถ Cybertruck รวมถึงตัวเลือกในการสั่งจองในประเทศในทวีปยุโรป รวมถึงประเทศจีนออกจากเว็ปไซต์ของพวกเขาแล้วเรียบร้อย เหลือเพียงแต่ประเทศในทวีปอเมริกาเหนือ (สหรัฐอเมริกา แคนนาดา และแม็กซิโก) ซึ่งคาดการว่าผู้สั่งจองไปก่อนหน้านี้ก็น่าจะถูกเลื่อนการส่งมอบรถออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากปัญหาการคาดแคลน “ไมโครชิปและเซมิคอนดักเตอร์” ซึ่งบริษัทรถยนต์ทั่วทุกมุมโลกต่างก็เจอปัญหานี้เช่นเดียวกัน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : carscoops.com

รับชมข่าวสารอื่นๆที่หน้าสนใจของ Tesla คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

AEY AUTO IMPORT นำรถปิกอัพสุดพรีเมี่ยม “Benz X 350 D” ดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร เอาใจสิงห์รถกระบะ

idiot

Honda และ Nissan ประกาศจับมือเดินหน้าศึกษาการพัฒนารถ EV ร่วมกัน

Peng

Pocco Thailand ประกาศ “รับซื้อคืนเต็มจำนวน” รถไฟฟ้าป้ายแดงที่รอจดทะเบียน

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy