fbpx
Lamborghini Vision GT

คุณพ่อใช้เวลากว่า 96 วัน สร้าง Lamborghini Vision GT จากไม้และเหล็กเพื่อลูกชายตัวเล็ก

คุณพ่อชาวเวียดนามจากช่อง ND – Woodworking Art บนยูทูป ใช้เวลากว่า 96 วันสร้างแบบจำลอง Lamborghini Vision GT ขึ้นจากวัสดุทั้งไม้และเหล็กเพื่อมอบให้ลูกชายตัวเล็กหลังถูกขโมยของเล่นชิ้นโปรดไป

คลิปวีดีโอความยาวกว่า 14 นาทีบนช่องยูทูป แสดงให้เห็นเริ่องราวของลูกชายตัวเล็กที่ถูกขโมยรถโมเดล Lamborghini Vision GT จนทำให้ต้องเสียน้ำตา และแทนที่จะไปเอาคืนมา คุณพ่อรายนี้กลับสร้างมันขึ้นมาใหม่ แถมยังทำให้ขับได้จริงด้วย

การสร้างแบบจำลอง Lamborghini Vision GT เริ่มต้นด้วยการเชื่อมโครงเหล็กเข้าด้วยกัน ก่อนติดตั้งเพลาหลังที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า ชุดกันสะเทือน และล้อเข้าด้วยกัน

เมื่อเค้าโครงเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ไม้จำนวนมากที่ถูกตัดแต่งเป็นอย่างดีก็ถูกประกอบเข้ากับตัวถัง นอกจากนี้ยังมีการเสริมด้วยรายละเอียดต่างๆ ที่ทำจากไม้ พร้อมตกแต่งด้วยแถบไฟ จนทำให้ทุกอย่างดูสมจริงขึ้น

Lamborghini Vision GT ถูกเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนปี 2019 ในฐานนะรถต้นแบบสำหรับเกม Gran Turismo บนเครื่อง PlayStation มาพร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ห้องโดยสารแบบที่นั่งเดี่ยวที่เลียนแบบจากเครื่องบินเจ็ทขับไล่ และเครื่องยนต์ไฮบริด V12 อันทรงพลัง

บทความที่น่าสนใจ

2024 Nissan Z Nismo หลุดโชว์ดีไซน์ด้านหน้าใหม่สุดดุดัน ก่อนเปิดตัว

Peng

ชมภาพเรนเดอร์ในจินตนาการของ Audi A6 E-Tron หรือว่ารุ่นผลิตจริงจะมีหน้าตาแบบนี้?

Peng

หน้าตาจะเปลี่ยนไปแค่ไหนหาก Ford Mustang จะเปลี่ยนมาใช้เครื่องยนต์วางกลาง

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy