fbpx

ก็อตซิลล่าบุก นี้คือชุมนุมของ Nissan GT-R ที่ออกมาโชว์ตัวบนถนนรัสเซียพร้อมกันกว่าครึ่งร้อย

มอสโกดูเหมือนจะเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพบปะกับผู้คน ส่วนหนึ่งของความสนุกในการเป็นเจ้าของรถเจ๋ง ๆ คือการแบ่งปันช่วงเวลาที่ดีกับคนที่มีใจเดียวกัน สำหรับช่วงเริ่มวีดีโอนั้นมันน่าถึงมัน เพราะมันเหมือนกับฉากในเกม Gran Turismo อย่างนั้น

วิดีโอดังกล่าวมาจาก Dragtimesinfo บน YouTube การชุมนุมที่เกิดขึ้นนั้นเป็นช่วง ฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา เราไม่ทราบรายละเอียดของการชุมนุมนี้ ยกเว้นว่าจะเกิดขึ้นในตอนกลางคืนและมี Nissan GT-R กว่า 40 คันมารวมตัวกันบนถนน

เป็นเรื่องยากที่จะเชื่อว่า GT-R นั้นอายุ 12 ปีแล้ว นอกเหนือจากการปรับแต่งการออกแบบเล็กน้อยในกรอบเวลาดังกล่าวแล้ว รถคันนี้ก็ยังคงดูไม่เปลี่ยนไปเท่าไร มันเป็นข้อดีของการออกแบบ แต่ทั้งนี้ยอดขายของมันก็ได้ลดลงไปตามกาลเวลา

ด้วยยอดขายที่ตกต่ำลงเรื่อยๆ เนื่องจากอายุของ GT-R รุ่นปัจจุบัน ทำให้ Nissan ต้องเร่งทำงานบน GT-R รุ่นใหม่ แต่อาจจะต้องให้เวลาพวกเขารังสรรค์สุดยอดรถออกมาสักหน่อย เพื่อเราจะได้ชมเทคโนโลยีใหม่ๆ และ ความเร็วที่ทางค่ายกล่าวว่าต้องเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

 

ที่มา : Motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Carvariety แจกบัตรเข้าชมงาน Motor Show 2024 ฟรีท่านละ 5 ใบ

Peng

เมื่อมีคนจินตนาการถึงหน้าตารถสปอร์ตไฟฟ้า Acura NSX EV ที่กำลังจะมาถึง

Peng

Toyota GR Yaris โชว์ดริฟเข้าโค้ง Hairpin และกลับรถแบบ 180 องศา ในสภาพถนนที่มีหิมะ

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy