fbpx

NISSAN คอนเฟิร์ม!! ในอนาคต GT-R จะมีขุมพลังไฟฟ้าเป็นตัวเลือก

NISSAN GT-R สุดยอดรถสปอร์ตจากประเทศญี่ปุ่นที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี และเป็นที่นิยมในหมู่ขาซิ่งทั่วทุกมุมโลก ด้วยสมรรถนะที่เหนือชั้นและรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ จนหลายๆคนยกย่องรถรุ่นนี้ให้เป็น Supercars Killer หรือรถผู้เกิดมาเพื่อฆ่า Supercars

 

Nissan GT-R PGC10
Nissan GT-R PGC10 (1969)

 

โดย Nissan GT-R รุ่นล่าสุดคือ R35 ซึ่งเปิดตัวเมื่อปี 2007 ซึ่งก็ผ่านมาเป็นเวลา 15 ปีแล้ว ซึ่งสาวกไฟท้ายโดนัทต่างตั้งตารอคอยเจ้าอสูรกายรุ่นใหม่อย่างใจจดใจจ่อ แต่ก็ยังไม่มีท่าทีของการเปิดตัว GT-R รุ่นใหม่แต่อย่างใด

 

Nissan GT-R
Nissan GT-R R35

 

ล่าสุดทาง Nisan ได้ออกมาให้ข่าวว่า ในขณะนี้พวกเขายังคงให้คำตอบไม่ได้ว่า NISSAN GT-R เจนเนอเรชั่นต่อไป (R36) จะเผยโฉมสู่สายตาชาวโลกเมื่อไหร่ แต่ได้มีการแย้มข้อมูลออกมาว่า พวกเขาอาจมีขุมพลังไฟฟ้า EV 100% ให้เลือกสำหรับ Nissan GT-R ในอนาคต รวมถึงสปอร์ตพิกัดกลางอย่าง Fairlady z หรือ Nissan Z เจนเนอเรชั่นถัดไปอีกด้วย

 

 

โดยในปัจจุบัน Nissan GT-R (R35) เริ่มยุติการขายในบางประเทศแล้ว เช่นในประเทศในกลุ่มสหภาพยุโรป (EU) ที่โดนกฎข้อบังคับที่เข้มงวดเล่นงาน เนื่องจากปัญหาการปล่อยไอเสียของเครื่องยนต์และเสียงคำรามของเครื่องยนต์ V6 ที่ดังเกินข้อกำหนด รวมถึงในประเทศออสเตรเลียที่ได้ยุติการขายไปในเดือนพฤศจิกายน 2021 เนื่องจากไม่ผ่านมาตรฐานการทดสอบการชนใหม่ของภาครัฐ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Motor1.com

รับชมข่าวสารอื่นๆที่น่าสนใจของ NISSAN คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

 

บทความที่น่าสนใจ

Aston Martin DB12 เผยโฉมแล้วพร้อมขุมพลัง V8 671 แรงม้าจาก AMG

Nopkung

นับถือวิศวกร Bugatti ที่ยังคงพัฒนา Chiron และ Divo อยู่บ้าน ช่วงโควิดระบาด

idiot

ใส่มาเต็มแม็กซ์ Mustang GT500 2021 แบบออพชั่นจัดเต็ม เบ็ดเสร็จราคาอยู่ราว 3.1 ล้าน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy