fbpx
BMW M4 CSL

BMW M4 CSL แง้มดีไซน์พร้อมไฟท้าย OLED ใหม่ ก่อนเปิดตัว 20 พฤษภาคมนี้

BMW M ได้มีการเปิดเผยรูปภาพทีเซอร์ BMW M4 CSL ใหม่ แสดงให้เห็นรายละเอียดการออกแบบใหม่ของรถสปอร์ตคูเป้ ก่อนเปิดตัวที่ Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2022

M4 CSL ใหม่ เป็นรถที่ถูกออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของ BMW M ในฐานะรถคูเป้ 2 ประตูที่เร็วที่สุด ทรงพลังที่สุด และมีน้ำหนักเบา จากทีเซอร์แสดงให้เห็นว่าดีไซน์ภายนอกแตกต่างจาก M4 รุ่นอื่นๆ โดยสังเกตุเห็นได้จากไฟท้ายที่ใช้เทคโนโลยี OLED ซึ่งถูกทำให้ดูล้ำยุคมากยิ่งขึ้นด้วยแถบเส้นบางๆ ที่สร้างเอฟเฟกต์สามมิติสุดงดงาม นอกจากนี้ยังมีสปอยเลอร์หลังแบบตูดเป็ดที่รวมเข้ากับฝากระโปรงด้วย

เมื่อมองไปที่ด้านหน้าจะเห็นว่ามีแถบสีดำที่ฝากระโปรงหน้า และไฟ LED สีเหลืองคล้ายกับ BMW M5 CS ถัดลงมาจะพบสปลิตเตอร์หน้าที่โดดเด่นซึ่งคาดว่าทำมาจากคาร์บอนไฟเบอร์ ขณะที่กระจังหน้าภาพสปายช็อตก่อนหน้านี้ได้แสดงให้เห็นว่ามีการออกแบบใหม่เป็นรูปทรงตัว Y ด้วย

ขุมพลังของ M4 CSL ใหม่ เป็นเครื่องยนต์ 6 สูบ 3.0 ลิตรเทอร์โบคู่ของ M4 Competition ซึ่งมีข่าวลือว่าจะผลิตกำลังได้ประมาณ 547 แรงม้า มากกว่าของ M4 Competition ที่ให้กำลัง 510 แรงม้า นอกจากนี้ยังอาจมาพร้อมระบบช่วงล่างที่ปรับปรุงใหม่ เบรกขนาดใหญ่ขึ้นพร้อมคาลิปเปอร์สีบรอนซ์ และชุดล้ออัลลอยน้ำหนักเบา

BMW M4 CSL ใหม่ มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ Concorso d’Eleganza Villa d’Este ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 22 พฤษภาคมนี้

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Lamborghini Countach LPI 800-4 ส่งตรงถึงประเทศญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว

Nopkung

ศูนย์บริการ Ford เอาไส้กรองแต่ง BMC ของลูกค้าไปทิ้ง โดยไม่แจ้งให้ทราบก่อน

Nopkung

ยอดขายรถ EV ในไทยอาจเพิ่มขึ้น 2 เท่าในปีนี้ หลังค่ายรถจีนเริ่มเปิดตัวรถ EV ที่ผลิตในไทยครั้งแรก

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy