fbpx
Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35

Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 กระบะแต่งพิเศษใหม่โดยสำนัก Arctic Trucks

สำนักแต่งรถสไตล์ออฟโรดชื่อดัง Arctic Trucks เผยโฉมรถกระบะแต่งพิเศษ Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 อัพเกรดใหม่ทั้งความดุดัน ระบบช่วงล่าง ล้อ และยาง เคาะราคาเริ่มต้น 47,999 ปอนด์ ในอังกฤษ

D-Max Arctic Trucks AT35 มาพร้อมยาง All-terrain ขนาด 35 นิ้ว ซึ่งเป็นยางมาตรฐานสำหรับหุ้มอัลลอยขนาด 17 นิ้ว สำนักแต่งยังมีการปรับปรุงในส่วนของช่วงล่างใหม่ ทั้งสปริงและโช้คอัพจาก Bilstein เช่นเดียวกับการยกสูงขึ้นอีก 50 มม. เมื่อเทียบกับ D-Max รุ่นสแตนดาร์ด ซึ่งช่วยเพิ่มระยะห่างจากพื้นถึง 266 มม ที่ด้านหน้าและ 290 มม. ที่ด้านหลัง ทำให้มีมุมไต่ที่น่าประทับใจอยู่ที่ 35 องศา มุมจาก 29 องศา และมุมคล่อม 34 องศา

นอกจากนี้ซุ้มล้อยังถูกขยายออกให้มีความกว้างเป็นพิเศษ มีขั้นบันไดด้านข้างที่ยื่นออกมา แผ่นกันโคลน และกันชนหลังพร้อมบันไดส่งเสริมให้ทุกอย่างดูแข็งแกร่ง

D-Max Arctic Trucks AT35 มีพื้นฐานมาจากรุ่น V-Cross ซึ่งหมายความว่าภายในจะมีทั้งหน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 9 นิ้ว ระบบเครื่องเสียงลำโพง 8 ตัว แผงบุหลังคาสีดำ และพิเศษด้วยเบาะหนังพร้อมตรา Arctic Truck ที่พนักพิงศีรษะ ดุมล้อและประแจของ Arctic Trucks

ขุมพลังของ Isuzu D-Max ในอังกฤษมีให้เลือกเพียงเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลัง 162 แรงม้า และแรงบิด 360 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเป็นมาตรฐาน และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดเป็นออปชั่นเสริม

Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 จะเปิดรับคำสั่งซื้อแล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคาเริ่มต้น 47,999 ปอนด์ หรือราว 2.08 ล้านบาท

บทความที่น่าสนใจ

คอนเฟิร์ม 2021 Acura TLX Type S จะมีพละกำลัง 355 แรงม้า เริ่มต้นราว 30,000 เหรียญสหรัฐฯ

idiot

ชม Ferrari 488 GTB ในชุดแต่งจาก Zacoe ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิยาย 3 ก๊ก

Nopkung

เปิดตัวแล้วซุปเปอร์คาร์จาก Kode ใช้โครงสร้าง Lamborghini แต่นำมาปรับเปลี่ยนภายนอกใหม่หมด ในแบบฉบับตัวเอง

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy