fbpx

เผยโฉม Neta S คู่แข่ง Tesla Model 3 ในจีน วิ่งได้ไกลมากสุด 1,100 กม. อาจมีลุ้นเข้าไทยในอนาคต

หลังจากที่ Neta V รถยนต์ไฟฟ้า 100% ภายใต้กลุ่มบริษัท Hozon ได้มาอวดโฉมภายในงาน Bangkok International Motorshow 2022 และมันได้รับความสนใจจากแฟนๆ EV เป็นอย่างมาก ล่าสุดพวกเขาได้เปิดตัว Neta S รถ EV รุ่นใหม่ล่าสุด หวังท้าชน Tesla Model 3 ในประเทศจีน

"<yoastmark

"<yoastmark

สำหรับดีไซน์ภายนอกของ Neta S จะมาในสไตล์ซีดาน 4 ประตู ที่ได้รับการออกแบบให้ดูโฉบเฉี่ยวและสปอร์ต ด้วยชุดไฟหน้าแบบซ่อนรูปแยก 2 ชั้น โดยด้านบนจะเป็นไฟ Daytime Running Lights รูปทรงเรียวยาว ส่วนด้านล่างจะเป็นโคมไฟส่องสว่าง ด้านล่างสุดเป็นกระจังหน้าลาย Diamond Grille รวมถึงไฟท้ายได้รับการออกแบบให้มีลักษณะยาวพาดข้ามตัวรถจากด้านซ้ายจนสุดถึงด้านขวา เสริมหล่อด้วยสปอยเลอร์หลังแบบ Ducktail ทำให้ตัวรถคันนี้ดูสปอร์ตอย่างลงตัว

ภายในจะมาในสไตล์โทนเข้มด้วยสีดำและลายไม้สีเข้ม ทำให้ตัวรถดูเข้มและดุดันด้วยเบาะหนังแบบ Alcantara และหนังคุณภาพสูง หน้าจอมาตรวัดความเร็วของผู้ขับขี่จะมาในลักษณะหน้าจอ 2 ชั้น หน้าจอกลางให้มาเป็นหน้าจอขนาดใหญ่แนวตั้ง รวมถึงยังมีหน้าจอส่วนตัวสำหรับผู้โดยสารตอนหน้า พร้อมระบบเครื่องเสียง 21 ตำแหน่งจากโรงงาน นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งด้วยไฟ Ambient Light และหลังคากระจกขนาดใหญ่ เพิ่มความหรูหราให้กับภายในห้องโดยสารได้เป็นอย่างดี

Neta S Neta S

สำหรับขุมพลังและแบตเตอรี่นั้นทาง Neta ยังไม่ได้มีการออกมาให้ข้อมูลโดยละเอียดแต่อย่างใด แต่พวกเขาได้แอบแย้มๆข้อมูลมาว่า รถรุ่นนี้จะถูกสร้างออกมา 2 ขุมพลังได้แก่ BEV และ EREV โดยรถในเวอร์ชั่น BEV (ไฟฟ้า 100%) นั้นจะสามารถวิ่งได้ระยะทางราวๆ 700 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และจะมีรุ่น EREV (ขุมพลังไฟฟ้าเสริมด้วยเครื่องยนต์เบนซิน) จะสามารถวิ่งได้ไกลมากถึง 1,100 กิโลเมตร เลยทีเดียว

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : carnewschina.com / autohome.com.cn 

 

รับชมข่าวสารยานยนต์ที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Hyundai 45 EV Concept ต้นแบบรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ของ Hyundai จ่อเปิดตัว 10 ก.ย.นี้

Peng

Ford คุย 2020 Mustang Shelby GT500 สามารถทำ 0-100-0 ไมล์/ชม. ได้ภายใน 10.6 วินาที

Peng

TESLA Model Y คันเร่งค้าง-ระบบทำงานผิดพลาดในประเทศจีน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy