fbpx
Honda CR-V

เผยภาพสิทธิบัตร All-New Honda CR-V โชว์ให้เห็นดีไซน์ที่เปลี่ยนไป

All-New Honda CR-V เจเนอเรชั่นที่ 6 มีภาพสปายช็อตออกมาให้เห็นกันแล้วก่อนหน้านี้ แต่ภาพจากสิทธิบัตรใหม่ที่ปรากฏทางออนไลน์ล่าสุดกลับทำให้เราเห็นรูปลักษณ์ภายนอกชัดเจนขึ้น ก่อนการเปิดตัวจะมีขึ้นในอนาคตอันใกล้

ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงบน Facebook โดยผู้ใช้ Vanhoe Rage ซึ่งอ้างว่าเขาค้นพบมันบนเว็บไซต์สิทธิบัตร ซึ่งกรณีนี้เป็นไปได้มากที่สุดเนื่องจากการออกแบบและสัดส่วนโดยรวมนั้นใกล้เคียงกับรถต้นแบบที่ถูกพบเห็นก่อนหน้านี้

จากด้านหน้าจะเห็นว่า CR-V ใหม่มีไฟหน้า LED ที่บางลง ซึ่งเชื่อมต่อกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ผ่านแถบโครเมียม ส่วนล่างของกันชนคล้ายกับรุ่นก่อนปรับโฉมของรุ่นปัจจุบัน ช่องดักอากาศแนวตั้งที่ขอบของกันชน ฝากระโปรงหน้าดูเหมือนจะยาวขึ้นจากรุ่นก่อน และบั้นท้ายที่จดจำได้ทันทีกับไฟท้ายอันเป็นเอกลักษณ์

ภายในคาดว่าจะได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วยการเพิ่มมาตรวัดดิจิทัลใหม่ และหน้าจอระบบ Infotainment แบบสัมผัสที่ใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยการออกแบบภายในส่วนใหญ่น่าจะเป็นไปตามแนวทางมินิมัลลิสต์ที่เห็นใน Civic และ HR-V ในขณะที่อุปกรณ์ความปลอดภัยจะได้รับการอัปเดตด้วย Honda Sensing Suite เวอร์ชั่นล่าสุด

ระบบส่งกำลังน่าจะมีการปรับปรุงเล็กน้อย รวมถึงเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ และไฮบริด e:HEV ซึ่งรวมเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวด้วย

All-New Honda CR-V คาดว่าจะเปิดตัวก่อนสิ้นปีนี้ และออกวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2023

CR :Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Toyota เปิดตัวรถต้นแบบ Prius เวอร์ชั่นสนามแข่ง ฉลองครบรอบ 100 ปีการแข่ง Le Mans

Peng

Mercedes -Benz ประกาศรถทุกรุ่นที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2025 จะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมด

Peng

Suzuki XL7 ปรับโฉมเพิ่มความสปอร์ต และสีสไตล์ทูโทน เคาะเริ่ม 789,000 บาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy