fbpx
All-New Acura Integra

All-New Acura Integra ประกาศวันเปิดรับจองแล้วในสหรัฐฯ

หลังจาก All-New Acura Integra เผยโฉมรุ่นโปรโตไทป์ให้เราได้เห็นหน้าตาไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัทได้ประกาศว่าพวกเขาพร้อมแล้วที่จะเริ่มเปิดรับจอง Integra ใหม่ในวันที่ 10 มีนาคมนี้

ปัจจุบัน Acura ไม่ได้ลงรายละเอียดมากนักเกี่ยวกับการจอง แต่แนะนำอยากให้ลูกค้ารีบจับจองโดยเร็วที่สุดที่เมื่อถึงวัน เนื่องจากมี “จำนวนจำกัด” เท่านั้นเมื่อ Integra วางจำหน่ายในสหรัฐฯ ช่วงฤดูใบไม้ผลินี้

ดีไซน์ภายนอกของ Integra ใหม่ ใช้ภาษาการออกแบบล่าสุดของ Acura ซึ่งโดดเด่นด้วยแผงด้านหน้าแบบสปอร์ต กระจังหน้า Diamond Pentagon ที่ขนาบข้างด้วยไฟหน้าJewelEye LED พร้อมไฟเดย์ไลท์แบบ Chicane LED กระจังหน้าด้านล่างสีดำ และไฟตัดหมอกทรงกลม

ที่อื่นๆ ยังมาพร้อมล้อแบบ split-five ขนาด 19 นิ้วสีดำด้าน จับคู่กับเบรกประสิทธิภาพสูงจาก Brembo และคาลิปเปอร์สีเหลือง Indy Yellow นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งด้วยสีดำ Berlina Black ที่บริเวณกระจกมองข้าง ดิฟฟิวเซอร์ด้านหลัง สปอยเลอร์บนฝากระโปรงท้าย และหลังคาที่ลาดเอียงลงไปรับกับไฟท้าย LED สุดเฉียบคม

Acura เปิดเผยเพียงแค่ว่า Integra ใหม่ จะถูกติดตั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดทางเทคนิคอื่นๆ เพิ่มเติม อย่างไรก็ตามมีการคาดว่าเครื่องยนต์น่าจะยกมาจาก Civic Si ที่ให้กำลัง 200 แรงม้า และแรงบิด 260 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและขับเคลื่อนล้อหน้า

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ของเวอร์ชั่นผลิตจริงคาดว่าทาง Acura จะมีการอัพเดทเร็วๆ นี้

บทความที่น่าสนใจ

Bugatti Chiron Pur Sport กำลังถูกเรียกคืน หลังพบปัญหาที่เสี่ยงต่อยางระเบิด

Peng

ชมคลิป รถบินได้ XPeng X2 บินโชว์ตัวครั้งแรกต่อหน้าสาธารณะชนที่ Dubai

Nopkung

ชมคันจริง MG Cyberster โรดสเตอร์ไฟฟ้ารุ่นต้นแบบ ชาร์จหนึ่งครั้งวิ่งไกล 800 กม.!

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy