fbpx
Aston Martin Valkyrie

พาชม Aston Martin Valkyrie ที่ดูร้อนแรงสุดๆ ในตัวถังสีแดง Supernova Red

การส่งมอบ Aston Martin Valkyrie ได้เริ่มขึ้นแล้วเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และหนึ่งในรถคันที่โดดเด่นเป็นพิเศษได้มาถึงพื้นโชว์รูมของตัวแทนจำหน่าย Aston Martin เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Aston Martin Valkyrie คันที่เราเห็นอยู่นี้มาในตัวถังสีแดงที่ชื่อ Supernova Red โดยสีสันสุดร้อนแรงนี้ถูกด้วยชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์จำนวนมาก ซึ่งรวมถึงสปลิตเตอร์ด้านหน้า ดิฟฟิวเซอร์หลัง หลังคา สกู๊ปหลังคา และองค์ประกอบหลักแอโรไดนามิกที่ด้านข้าง

เปิดประตูเข้าห้องโดยสารจะพบสายเข็มขัดนิรภัยสีการ และการตกแต่งด้วย Alcantara ควบคู่ไปกับวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ แม้การตกแต่งภายในค่อนข้างเรียบง่ายเมื่อเทียบกับรถบนถนนทั่วไป แต่ก็เต็มไปด้วยหน้าจอ 4 จอ ซึ่งประดอบด้วย จอแสดงมาตรวัดที่รวมอยู่ในพวงมาลัย หน้าจอ 2 จอสำหรับรับภาพจากกล้องด้านหลัง และจอตรงการสำหรับแสดงข้อมูลและความบันเทิง

ขุมพลังมาพร้อมเครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.5 ลิตร ไร้ระบบอัดอากาศ ให้กำลัง 1,000 แรงม้า และเสริมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ผลิตกำลังรวมกันได้ 1,134 แรงม้า ที่ 10,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 900 นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาที

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Broom-Vegard (@broom_vegard)

บทความที่น่าสนใจ

หนุ่มออกแบบ Tesla Truck ตามจินตนาการ ซึ่งออกมาเจ๋งสุดๆ

idiot

พวงมาลัยเปลี่ยนชีวิต เล่นเอาเหวอเมื่อ Ferrari 812 Superfast เหวี่ยงกลางถนน

idiot

Tesla Cybertruck ในเวอร์ชัน Off-Road สุดเอ็กซ์ตรีม ที่พร้อมระเบิดทุกพื้นที่

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy