fbpx
Haval H6 GT

เข้าไทยมั้ย! Haval H6 GT เตรียมลุยออสเตรเลียในฐานะคูเป้เอสยูวีสุดสปอร์ต

หลังจากเปิดตัวที่ประเทศจีนในชื่อ Haval H6S เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา ล่าสุด Great Wall Motors ก็ได้ตัดสินใจเตรียมนำรุ่นดังกล่าวทำตลาดต่อในประเทศออสเตรเลียในชื่อ Haval H6 GT เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการรถคูเป้เอสยูวีที่สปอร์ตยิ่งกว่า

Haval H6 GT โดดเด่นด้วยสไตล์คูเป้เอสยูวีที่มีบั้นท้ายลาดเอียงแตกต่างจาก Haval H6 รุ่นปกติอย่างเห็นได้ชัด เช่นเดียวกับกระจังหน้าและช่องดักอากาศแบบใหม่ สปอยเลอร์หลังแบบหางเป็ดในตัว และเพิ่มดิฟฟิวเซอร์บนกันชนหลังที่มีท่อไอเสียคู่

มิติตัวถังมีขนาดความยาว 4,727 มม. ความกว้าง 1,940 มม. และความสูง 1,729 มม. หรือยาวขึ้น 74 มม. กว้างขึ้น 54 มม. และสูงกว่า Haval H6 ปกติอยู่ 5 มม. ในขณะที่ยังคงฐานล้อเท่ากันที่ 2,738 มม.

ภายในห้องโดยสารมีมาตรวัดดิจิทัลขนาด 10.25 นิ้ว เป็นมาตรฐาน และหน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบสัมผัสขนาด 12.3 นิ้ว Haval H6 GT ยังแตกต่างด้วยเบาะที่นั่งแบบสปอร์ตและตัวเลือกการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ ในขณะที่อุปกรณ์ความปลอดภัยมีทั้งระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อม Stop & Go ควบคู่ไปกับระบบ ADAS และอื่นๆ

ใต้ฝากระโปรงเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลัง 201 แรงม้า และแรงบิด 320 นิวตันเมตร ส่งกำลังไปที่ล้อหน้าหรือทั้ง 4 ล้อผ่านเกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่ 7 สปีด นอกจากนี้ยังเพิ่มเบรก Brembo และชุดยาง Michelin เพื่อการควบคุมที่ดีขึ้นด้วย

ทั้งนี้ Haval H6 GT คาดว่าจะมาถึงโชว์รูมของออสเตรเลียในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2022 นี้ ขณะที่ราคาจะประกาศให้ทราบในภายหลัง ส่วนประเทศไทยยังไม่มีการยืนยันว่าจะถูกนำเข้ามาจำหน่ายด้วยหรือไม่

บทความที่น่าสนใจ

หลุดภาพสิทธิบัตร 2021 BMW M4 Convertible ก่อนเปิดตัวจริงปีหน้า

Peng

ตามไปดู Lamborghini Day ที่ญี่ปุ่น ที่จะทำให้คุณต้องอึ้ง เพราะมีคนนำเจ้ากระทิงดุ ออกมารวมตัวกันทั่วท้องถนน

idiot

ลือ! Bugatti วางแผนสร้าง Chiron เวอร์ชั่นเปิดประทุน และผลิตแค่คันเดียวบนโลก

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy