fbpx

หลุดภาพ New Mercedes EQE SUV ขณะวิ่งทดสอบในสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ

Mercedes-Benz ยังคงเดินหน้าทดสอบ EQE SUV ใหม่ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดภาพของว่าที่เอสยูวีไฟฟ้ารุ่นใหม่ก็ถูกจับภาพได้อีกครั้ง ระหว่างการทดสอบในสภาพอากาศที่หนาวเย็นในสแกนดิเนเวีย

EQE SUV ใหม่ ถูกวางตำแหน่งทางการตลาดอยู่ต่ำกว่า EQS SUV ที่กำลังจะมาถึง ภายนอกได้รับการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์เช่นเดียวกับ EQE และ EQS เวอร์ชั่นซีดาน ในขณะที่ลายพรางปิดบังรายละเอียดส่วนใหญ่ แต่ก็พอจะทำให้เราเห็นส่วนหน้าที่มีความโค้งมน และกระจังหน้าแบบปิดสนิทที่ขนาบข้างด้วยไฟหน้าขนาดใหญ่

เมื่อมองมาที่ด้านข้าง เราจะเห็นตัวถังที่เพรียวบาง มือจับประตูแบบที่ฝังเรียบไปกับตัวถัง และกระจกบังลมที่ไหลรับกับแนวหลังคาที่ลาดเอียง ส่วนบั้นท้ายมาพร้อมสปอยเลอร์ขนาดเล็ก ไฟท้ายแบบโค้งมน และหน้าต่างด้านหลังเชิงมุมขนาดเล็ก

ไม่มีการเปิดเผยภาพของห้องโดยสาร แต่คาดว่าน่าจะมาพร้อมพวงมาลัยแบบสามก้าน คอนโซลกลางแบบลอยตัว และระบบ MBUX Hyperscreen ที่ประกอบด้วยมาตรวัดดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว จอระบบสาระบันเทิงขนาด 17.7 นิ้ว และจอแสดงผลขนาด 12.3 นิ้วสำหรับผู้โดยสารตอนหน้า

Mercedes-Benz EQE SUV ใหม่ จะถูกสร้างขึ้นบนสถาปัตยกรรม EVA2 และน่าจะใช้ระบบส่งกำลังร่วมกับ EQE โดยขณะนี้ทางMercedes-Benz ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดแต่ยืนยันว่า EQE SUV ใหม่ จะมีชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 90.6 kWh และมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนล้อหลังและสี่ล้อ

CR :Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว Pagani Utopia ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ที่มาสืบทอด Huayra กับพละกำลัง 852 แรงม้า

Peng

เผยโฉม Subaru WRX STI Final Edition สปอร์ตซีดานรุ่นพิเศษส่งท้ายทำตลาดในประเทศสเปน

Peng

ประชันความงามรถกระบะตัวแต่ง คันไหนเด็ดคันไหนโดนใน Motor Expo 2019

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy