fbpx
Nissan GT-R คาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคัน

ชม Nissan GT-R เสริมคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคัน หนึ่งในความงามที่มีอยู่ไม่กี่คันบนโลก

เชื่อหรือไม่ว่า Nissan GT-R รุ่นปัจจุบันที่มีชื่อในทางเทคนิคว่า R35 อยู่ในร่างโปรดักชั่นมานานกว่า 11 ปีแล้ว และดูเหมือนทาง Nissan เองก็จะยังไม่รีบเข็นเจ้าก็อตซิลล่ารุ่นใหม่ออกมาทำตลาดอย่างน้อยก็อีก 2 ปี

ในขณะที่ Nissan ยังคงยุ่งอยู่กับการเปิดตัวรุ่นพิเศษเพื่อรักษาความน่าสนใจของโมเดลปัจจุบัน แฟนๆ ทั่วโลกต่างก็ยินดีที่จะใช้เงินหลายพันดอลลาร์ เพื่อปรับเปลี่ยน GT-R ของพวกเขาให้มีความแตกต่าง และหนึ่งในรถยนต์ GT-R ที่เจ๋งที่สุดได้อยู่ตรงนี้แล้ว

ขอเชิญพบกับ GT-R หนึ่งในไม่กี่คันบนโลกที่มีตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคัน ทุกชิ้นส่วนภายนอกล้วนแล้วแต่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นฝากระโปรงหน้า ประตู กันชน และครอบกระจกมองข้าง เป็นต้น

เมื่อติดตั้งส่วนประกอบที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมดแล้ว ส่งผลให้ GT-R คันดังกล่าวมีน้ำหนักลดลงประมาณ 310 ปอนด์ (140 กิโลกรัม) เมื่อเทียบกับรุ่นสแตนดาร์ด ขณะที่ราคาทั้งหมดของการปรับแต่งครั้งนี้ตกอยู่ที่ 76,430 ดอลล่าห์สหรัฐฯ หรือประมาณ 2.4 ล้านบาท นั่นหมายความว่าเจ้าของรถจ่ายเงินประมาณ 246 ดอลล่าห์สหรัฐฯ ต่อน้ำหนักหนึ่งปอนด์

เพื่อนๆ สามารถรับชมความงามของ Nissan GT-R ในร่างฟูลคาร์บอนได้ที่คลิปด้างล่างนี้เลยครับ… 

 

บทความที่น่าสนใจ

Ferrari 488 Pista แต่งจัดเต็มโดย Novitec รีดกำลังได้สูงสุด 802 แรงม้า และท็อสปีด 345 กม./ชม.

Peng

ชมตำรวจดูไบเรียนรู้วิธีขับ “รถมอเตอร์ไซค์บินได้” ก่อนเตรียมใช้งานจริงในอนาคต

Peng

Mustang GT Convertible ที่ถูกสร้างเพื่อเป็นต้นแบบคันนี้ กำลังจะเปิดประมูลในสัปดาห์หน้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy