fbpx
Honda Civic Si

เผยโฉม Honda Civic Si เวอร์ชั่นรถแข่ง ก่อนโชว์ตัวจริงในงาน SEMA ปีนี้

Honda ประกาศเตรียมนำรถแข่ง 2 คันที่มีพื้นฐานมาจาก Honda Civic Si ใหม่มาแสดงในงาน SEMA ปีนี้ โดยรถคันแรกมีชื่อว่า HPD Honda Civic Si ซึ่งออกแบบมาเพื่อแข่งขันในซีรีส์ SRO TC Americas อีกรุ่นหนึ่งเป็นรถแบบ one-off ออกแบบโดยวิศวกร Honda และตั้งใจจะส่งเข้าแข่งขันในรายการ 25 Hours of Thunderhill ที่จะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้

เริ่มจาก HPD Civic Si Race Car จะเป็นตัวแทนของการแข่งรถระดับเริ่มต้นรุ่นต่อไปของบริษัทต่อจาก Civic Si TCA มาพร้อมอุปกรณ์ความปลอดภัยที่จำเป็นต่อการวิ่งบนสนามแข่ง และยังมีการปรับแต่งในส่วนของระบบส่งกำลัง ท่อไอเสียแบบพิเศษ และเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิปเฉพาะสำหรับการแข่งขัน เช่นเดียวกับการอัพเกรดอื่นๆ ทั้งแดมเปอร์ Bilstein, คอยล์สปริง Eibach และชุดเบรก Wilwood พร้อมคาลิปเปอร์ 6 พอตที่ด้านหน้า

ขณะที่ Civic Si อีกคันจะมาในรูปแบบ one-off หรือผลิตขึ้นเพียงคันเดียว โดยบริษัทตั้งใจจะใช้วิ่งในรายงาร 25 Hours of Thunderhill ปีนี้ ตัวรถมีการปรับแต่งเพิ่มเติมด้วยอุปกรณ์ความปลอดภัยที่คล้ายกัน และมีการอัปเกรดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น หม้อน้ำขนาดใหญ่ ท่อไอดีแบบคัสตอม ท่อไอเสียไททาเนียม ชุดเกียร์แบบคัสตอม เบรกจาก Paragon นอกจากนี้ยังมีฝากระโปรงหน้าตกแต่งด้วยชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ ล้อฟอร์จแบบคัสตอม และไฟภายนอก LED แบบคัสตอม เป็นต้น

 

บทความที่น่าสนใจ

Lamborghini เดบิวต์ Huracan Super Trofeo EVO2 โมเดลที่บอกใบ้ถึงอนาคตรถวิ่งถนนของค่าย

idiot

“คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา คว้าแต้มในศึก Moto2 ที่ออสเตรียสำเร็จ

idiot

Lamborghini SC63 ไฮเปอร์คาร์ตัวแข่ง LMDh เผยโฉมแล้วที่ Goodwood

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy