fbpx

บริดจสโตนจัดแคมเปญพิเศษ “เก่งทุกทาง ต้องยาง Dueler A/T001”

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าขยายกลุ่มเป้าหมายผ่านช่องทางออนไลน์ จัดแคมเปญพิเศษ “เก่งทุกทาง ต้องยาง Dueler A/T001” ยางสำหรับรถปิกอัพ และรถอเนกประสงค์ ที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ทั้งทางลุยและทางเรียบ ดึง กูรูสายรถยนต์ ร่วมทำคลิปผจญภัยต่างสไตล์ไปกับ  อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ที่มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นในด้านต่างๆ เพื่อผู้ชมจะได้รับข้อมูลผลิตภัณฑ์กันอย่างเพลิดเพลิน พร้อมรับ QR CODE ท้ายคลิป เพื่อสแกนและลงทะเบียนจองสิทธิ์ส่วนลด 3,000 บาท ในการเปลี่ยนยาง Bridgestone Dueler A/T001จำนวน เส้น ณ ศูนย์บริการยางรถยนต์ค็อกพิท (COCKPIT) และ เอ.ซี.ที (A.C.T) ที่ร่วมรายการ จำกัดเพียง 1,000 สิทธิ์ เท่านั้น เริ่ม 16 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2564 

คุณบัณฑิต จันทรคณา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดปฏิบัติการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด เผยว่า Bridgestone Dueler A/T001 เป็นยาง All Terrain คุณภาพระดับพรีเมียมที่เหมาะสำหรับรถปิกอัพ และรถอเนกประสงค์ โดยมาพร้อมสโลแกน “แกร่งทน พร้อมลุยทุกเส้นทาง” ที่ตอบโจทย์ทุกเส้นทาง ทั้งบนทางเรียบ และทางลุย ดังนั้นเพื่อเป็นการนำเสนอข้อมูลให้ผู้ขับขี่กลุ่มเป้าหมายได้รับทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์เชิงลึก แต่ยังดูแล้วเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ ฉะนั้น ในการจัดทำแคมเปญออนไลน์ของบริดจสโตนในครั้งนี้ ผู้ชมจะได้รับประสบการณ์หลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลผลิตภัณฑ์ Bridgestone Dueler A/T001 จากการให้ข้อมูลของกูรูสายรถยนต์ พร้อมด้วยอินฟลูเอนเซอร์สายไลฟ์สไตล์ มาร่วมทริปพร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละท่าน การันตีถึงประสบการณ์ที่ได้รับพร้อมความสนุกตลอดทั้งคลิป และสุดท้ายสำหรับผู้ที่ได้รับชมคลิปรีวิวออนไลน์ของแคมเปญนี้ บริดจสโตนยังมีส่วนลดเพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษมอบให้ลูกค้าของบริดจสโตนด้วยครับ”   

แคมเปญ “เก่งทุกทาง ต้องยาง Dueler A/T001 นำ กูรูสายรถยนต์ มาจับคู่กับ 4 อินฟลูเอนเซอร์ไลฟ์สไตล์ชื่อดัง เมื่อเก่งกับเก่งคนละด้าน จะต้องมาร่วมทริปเดียวกัน เพื่อนำเสนอคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์และให้ข้อมูล Bridgestone Dueler A/T001 ที่เก่งทุกทางและพร้อมลุยเต็มประสิทธิภาพ โดยเริ่มเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป และที่สำคัญในท้ายคลิปรีวิวจะมี QR Code สำหรับสแกน และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ส่วนลด 3,000 บาท ผ่าน SMS ในการเปลี่ยนยาง Bridgestone Dueler A/T001 จำนวน เส้น ทุกขนาด* โดยสามารถจองเปลี่ยนยางได้ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2564 หรือจนกว่าจะเต็มครบจำนวน 1,000 สิทธิ์ และสามารถเข้ามาเปลี่ยนยาง ณ ศูนย์บริการยางรถยนต์ ค็อกพิท (COCKPIT) และ เอ.ซี.ที (A.C.T) ที่ร่วมรายการ ได้ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม – 15 ธันวาคม 2564 

สำหรับการเดินทางที่พร้อมพาลุยทุกเส้นทางในแคมเปญ “เก่งทุกทาง ต้องยาง Dueler A/T001 ทั้ง คลิป จาก 4 กูรูสายรถยนต์ ร่วมทำคลิปผจญภัยต่างสไตล์ไปกับ 4 อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ประกอบด้วย 

บทความที่น่าสนใจ

Shell ส่งแคมเปญ “เชลล์ เมกา เซลล์ 3D” ผนึกพันธมิตร 3 สถาบันการเงินมอบสิทธิพิเศษ ถึง 3 ต่อ

idiot

Toyota C-HR จำนวน 100 คัน เพื่อใช้ดำเนินธุรกิจ Car Sharing ให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์การใช้รถของคนรุ่นใหม่

idiot

Porsche เปิดสายการผลิต ไทคานน์ (Taycan) ยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าสมบูรณ์แบบ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy