fbpx
BMW 320Li Luxury

ฺBMW 320Li Luxury ใหม่ สปอร์ตซีดานรุ่นฐานล้อยาว ครบทั้งสมรรถนะและความสะดวกสบาย

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เสริมทัพรถยนต์สปอร์ตซีดานตระกูล ซีรีส์ 3 เผยโฉม BMW 320Li Luxury ใหม่ รุ่นฐานล้อยาวเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการความโอ่อ่าสะดวกสบาย พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคา 2,469,000 บาท

320Li Luxury ใหม่ ยังคงลุคสปอร์ตโฉบเฉี่ยวและสมรรถนะที่เฉียบคมไว้เช่นเคย แต่เสริมความโอ่อ่าสะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ด้วยมิติรถที่กว้างขวางกับความยาว4,819 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,827 มิลลิเมตร และความสูง 1,441 มิลลิเมตร พร้อมประตูหลังที่กว้างขึ้นกว่าซีรีส์ 3 รุ่นสแตนดาร์ด 110 มิลลิเมตร และมีพื้นที่ห้องโดยสารแถวหลังที่ยาวขึ้นอีก 43 มิลลิเมตร

ดีไซน์ภายนอกสื่อถึงความเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรม หรือ “Ultimate Driving Machine” ด้วยเอกลักษณ์ดีไซน์ที่ทันสมัย กระจังหน้าทรงไตคู่มาพร้อมกับแผ่นบานเกล็ดแนวตั้งวัสดุโครเมี่ยม และแกนทแยงสีดำเงา รับกับไฟหน้า LED ทรงเรียวยาว กรอบหน้าต่างมีดีไซน์แบบ Hofmeister Kink ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งออกแบบให้เป็นหนึ่งเดียวกับเสา C-pillar พร้อมด้วยกรอบไฟท้ายดีไซน์ใหม่ที่เพรียวบางกว่าเดิม กับไฟ LED ทรงตัว L และท่อไอเสียแบบคู่

การตกแต่งภายในสะท้อนความประณีตด้วยคอนโซลด้านบนบุด้วยหนัง Sensatec ผิวไม้ลาย Oak Grain Open-Pored ตัดกับโครเมี่ยมมุกอย่างลงตัว หลังคากระจกแบบ Panorama มอบวิวท้องฟ้าเด่นชัดให้กับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร พร้อมด้วยระบบเครื่องเสียง HiFi ให้เสียงใสในทุกรายละเอียด

นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วยนำเข้าที่จอดอัตโนมัติ (Parking Assistant) เซนเซอร์ควบคุมระยะการจอดด้านหน้าและหลัง พร้อมระบบการเชื่อมต่อเต็มรูปแบบผ่านระบบปฏิบัติการ BMW Operating System 7.0 ซึ่งเสริมประสิทธิภาพให้แก่ระบบ BMW Intelligent Personal Assistant และ Live Cockpit Professional รถยนต์รุ่นฐานล้อยาวนี้ยังมอบทางเลือกมากมายในการเชื่อมต่อและควบคุมระบบในตัวรถ รวมถึงการใช้ BMW Gesture Control ระบบสั่งงานด้วยเสียง ปุ่ม iDrive และจอแสดงผล Control Display ขนาด 10.25 นิ้ว

320Li Luxury ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบ BMW TwinPower Turbo ให้กำลังสูงสุด 184 แรงม้าที่ 5,000 – 6,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 300 นิวตันเมตรที่ 1,350 – 4,400 รอบต่อนาที เร่งความเร็วจากหยุดนิ่งถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 8.1 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 235 กิโลเมตรต่อชั่วโมงทำงานควบคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Steptronic 8 สปีด และรองรับระบบ Driving Experience Control ที่มีรูปแบบการขับขี่ให้เลือกทั้งในโหมด COMFORT, SPORT และ ECO PRO

BMW 320Li Luxury ใหม่ มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 2,469,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว BMW F 750, GS F 850 GS และ F 850 GS Adventure รุ่นพิเศษ 40 Years Edition

Peng

Euro NCAP เล็งหักคะแนนรถยนต์ที่พึ่งพาหน้าจอสัมผัสมากเกินไป และต้องการให้นำปุ่มกดกลับมา

Peng

Hongqi L5 เจนใหม่ ยกระดับสไตล์เรโทรให้ซีดานเรือธงรุ่นแพงที่สุดของจีน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy