fbpx

Ken Block ประกาศเซ็นสัญญากับ Audi เพื่อช่วยพัฒนารถยนต์พลังงานไฟฟ้า

Ken Block ประกาศในวันนี้ว่าเขาได้เซ็นสัญญากับ Audi เพื่อช่วยพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฟฟ้าของแบรนด์สี่ห่าง การเซ็นสัญญาดังกล่าวมีขึ้นไม่ถึง 1 ปีหลังจากที่นักแข่งแรลลี่วัย 53 ปี และผู้บริหารของ Hoonigan เปิดเผยว่าเขาแยกทางกับ Ford เป็นที่เรียบร้อย

การประกาศความร่วมมือดังกล่าวถูกเปิดเผยออกมาพร้อมคลิปวีดีโอ ซึ่งแสดงให้เห็น Block กำลังมองดูความสำเร็จโดดเด่นที่สุดของ Audi ในอดีต ก่อนเดินทางด้วยรถยนต์ไฟฟ้า Audi RS e-tron GT มาถึงบริษัทซึ่งเก็บรถยนต์ที่เป็นตำนานไว้มากมายทั้ง Audi Sport quattro S1, Audi V8 quattro จาก DTM และ Audi e-tron Vision Gran Turismo

“Audi เป็นแบรนด์ที่จุดประกายความหลงใหลในกีฬามอเตอร์สปอร์ตของผม” Block กล่าวในแถลงการณ์ “ผมตื่นเต้นมากกับการเริ่มต้นครั้งใหม่นี้ เราจะร่วมกันพัฒนาโปรเจคที่เป็นนวัตกรรมใหม่และผลักดันขอบเขตของการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า”

นอกจากนี้ Block ยังได้กล่าวหลังทดลองขับรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าของ Audi ว่า “Audi RS e-tron GT ทำให้ฉันประหลาดใจจริงๆ การออกแบบนั้นประณีตด้วยความใส่ใจในรายละเอียดและการตกแต่งที่สมบูรณ์แบบ ส่วนประสบการณ์การขับขี่นั้นยอดเยี่ยมมาก รถนั้นเร็วอย่างเหลือเชื่อและให้ควบคุมได้ดีมาก เนื่อจากรถมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำมาก คุณจึงเปลี่ยนทิศทางได้อย่างรวดเร็ว”

Henrik Wenders หัวหน้าแบรนด์ Audi กล่าวว่า “Ken Block มีความสามารถในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คน ด้วยความคิดที่ก้าวหน้า เขาจะร่วมเดินทางไปกับเราเพื่อไปสู่อนาคตที่น่าตื่นเต้น ยินดีต้อนรับสู่ทีม!”

บทความที่น่าสนใจ

Volkswagen Amarok กระบะหรูแต่งดุ พร้อมมากสำหรับทาง Off-Road โดยสำนักแต่งเยอรมัน

idiot

Axalta ยกให้สีดำ Starry Night เป็นเทรนด์สีรถยนต์แห่งปี 2024

Peng

Toyota Hilux AT35 กระบะเวอร์ชั่นแต่งโหดพร้อมลุย เริ่ม 1.6 ล้านบาทในอังกฤษ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy