fbpx
ชายชาวอังกฤษวัย 31 ปี ถูกตัดสินจำคุก 15 เดือน

หนุ่มอังกฤษโดนคุก 15 เดือน หลังซ่าขับรถเล่นตามรางรถไฟ ทำรถไฟดีเลย์ 8 ชม.

Aaron O’Halloran ชายชาวอังกฤษวัย 31 ปี ถูกตัดสินจำคุก 15 เดือน และปรับเงินอีกจำนวนหนึ่ง หลังซ่าไม่เข้าเรื่องขับรถเล่นตามรางรถไฟไกลกว่าครึ่งไมล์ งานนี้ทำรถไฟต้องดีเลย์นานถึง 8 ชั่วโมง

รายงานระบุว่า O’Halloran ได้ขับรถที่ดูเหมือนจะเป็น Mitsubishi Pajero รุ่นเก่า ผ่านประตูที่สถานีรถไฟ Duddeston และมุ่งหน้าไปตามรางรถไฟไปยัง Aston ซึ่งเป็นพื้นที่ในเมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ที่อยู่ออกไปกว่าครึ่งไมล์ จากนั้นเขาก็ทิ้งรถและหนีออกจากที่เกิดเหตุ โชคดีที่เจ้าหน้าที่พบโทรศัพท์มือถือในรถและตามสืบจับมาได้

O’Halloran ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ท้ายที่สุดเขาก็ถูกศาลตัดสินจำคุกนาน 15 เดือน และปรับ 156 ปอนด์ หรือประมาณ 7,000 บาท

สารวัตรฝ่ายสืบสวน Raymond Ascott กล่าวว่า “นี่เป็นการกระทำที่อันตรายและไร้สติอย่างมากของ O’Halloran ซึ่งก่อให้เกิดความเสี่ยงอย่างมากต่อผู้โดยสารและทางรถไฟ ตอนนี้เขามีเวลาเหลือเฟือที่จะไตร่ตรองการกระทำงี่เง่าของเขาในคุก”

 

CR : btp.police.uk

บทความที่น่าสนใจ

พาชมสุสานรถในดูไบ ที่มีซุปเปอร์คาร์ รถหรู ถูกจอดทิ้งไว้เต็มพื้นที่

idiot

Drag Race สุดรั่วของรถหรูคลาสสิก ที่ห้ามบังคับพวงมาลัย ปล่อยไปตามอำเภอใจ งานนี้ใครศูนย์ดีคือรอด

idiot

วัดกันไปเลยระหว่าง Supra และ Z4 คันไหนจะไวกว่ากัน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy