fbpx
Mercedes-Maybach EQS SUV

Mercedes-Maybach EQS SUV Concept เอสยูวีไฟฟ้ารุ่นต้นแบบความหรูระดับ Ultra-Luxury

Mercedes-Maybach EQS SUV concept ได้รับการเปิดตัวแล้วในฐานะต้นแบบรถเอสยูวีระดับ Ultra-Luxury ที่แสดงให้เห็นถึงทิศทางการออกแบบของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรกของ Maybach ที่จะออกวางจำหน่ายในอนาคต

Maybach EQS SUV concept ได้รับการอธิบายว่าเป็นรถต้นแบบที่ “ใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นผลิตจริง” ซึ่งจะนำความหรูหราไปสู่ศตวรรษที่ 21 ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกสุดโดดเด่นตั้งแต่ตัวถังสีทูโทนสีแดง Zircon Red และสีดำเมทัลลิค Obsidian Black ผสมผสานกับกระจังหน้าขนาดใหญ่แบบปิดสนิท ซึ่งถูกขนาบข้างด้วยไฟหน้า LED ทรงเรียวบางที่ตกแต่งรอบข้างด้วยตราสัญลักษณ์ Maybach

ด้านข้างมาพร้อมมือจับประตูแบบฝังเรียบไปกับตัวถัง ซึ่งสามารถยื่นออกมาได้โดยอัตโนมัติเมื่อคนเดินเข้าใกล้ ล้อขนาดใหญ่ 24 นิ้วถูกออกแบบให้เหมือนชาม และมีฝากระโปรงหลังที่สามารถเปิดโดยอัตโนมัติจากระยะไกลเป็นออปชั่นเสริม

เปิดประตูเข้าห้องโดยสารจะพบกับพวงมาลัยสุดล้ำยุค หน้าจอไฮเปอร์สกรีนแบบเต็มความกว้างของคอนโซลหน้า และคอนโซลกลางแบบลอยตัว ขณะที่ภายในส่วนใหญ่จะเน้นการใช้สีขาว white piano lacquer เป็นหลัก และตกแต่งตามขอบต่างๆ ด้วยสีโรสโกลด์

ห้องโดยสารตอนหลังคืออีกหนึ่งไฮไลท์ เนื่องจากมีที่นั่งแบบเอ็กเซ็กคิวทีฟ 2 ที่นั่งคั่นด้วยคอนโซลสุดหรูหราที่ตกแต่งด้วยแจกันดอกไม้และที่วางเครื่องดื่ม นอกจากนี้ยังมีที่พักแขนสุดไฮเทคและระบบสาระบันเทิงเต็มรูปแบบสำหรับผู้โดยสารตอนหลังอีกด้วย

Mercedes ยังคงปกปิดรายละเอียดส่วนใหญ่เป็นความลับ แต่ยืนยันว่ารถต้นแบบรุ่นนี้จะถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มใหม่สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า และสามารถวิ่งได้ไกลสูงสุด 600 กม. (ตามมาตรฐาน WLTP)

บทความที่น่าสนใจ

ซุปเปอร์คาร์จาก Jaguar 1,000 แรงม้า ทีได้รับแรงบันดาลใจมาจาก รถในตำนาน

idiot

New MG ES รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เตรียมเปิดสเปกพร้อมรับจองในไทย 13 มีนาคมนี้

Peng

BMW ปล่อยภาพทีเซอร์แง้มหน้าตา 2020 BMW 1-Series รุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัว 27 พ.ค.นี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy