fbpx

ดุดันโดนใจสายกระบะ D-Max AT35 คันใหม่ โผล่โชว์ตัวแล้วที่อังกฤษ

Isuzu และ Arctic Trucks เปิดตัว D-Max Arctic Trucks AT35 ใหม่ ในงานแสดงรถยนต์ที่เมืองเบอร์มิงแฮม สหราชอาณาจักรเรามี Isuzu D-Max AT35 หลายรุ่น แต่รุ่นนี้ดีที่สุด” Peter Smith กรรมการผู้จัดการของ Arctic Trucks ในสหราชอาณาจักรกล่าว “ผมรู้สึกตื่นเต้นเมื่อ AT35 จะเป็นที่ต้องการ และมันจะโดดเด่นมากเมื่อออกสู่ตลาด เราคาดหวังว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากจากการปรากฏตัวของมันที่งาน CV Show

เริ่มต้นที่รากฐานของรถบรรทุก Arctic Trucks ได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับแชสซีของ Isuzu D-Max เพิ่มระบบกันสะเทือนของ Bilstein Performance และติดตั้งยาง All-Terrain ขนาด 35 นิ้วเพื่อความมั่นใจในการขับขี่แบบออฟโรด

บริษัทยังได้ปรับปรุงภายในของรถบรรทุก โดยเพิ่มที่พิงศีรษะ พรมปูพื้น และคิ้วประตูแบรนด์ Arctic Trucks ในขณะที่ภายในตกแต่งด้วยหนังให้ความสบายและความทนทาน จากโรงงานอีซูซุ Isuzu D-Max มาพร้อมกับตัวเลือกเครื่องยนต์เพียงตัวเดียวในสหราชอาณาจักรเทอร์โบดีเซลที่มี 162 แรงม้า (121 กิโลวัตต์) และแรงบิด 266 ปอนด์-ฟุต (360 นิวตันเมตร) ร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดมาตรฐานหรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

“รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Arctic Trucks ในรถต้นแบบนี้ก่อนการเปิดตัว AT35 ใหม่ของเรา” William Brown กรรมการผู้จัดการของ Isuzu U.K. กล่าว “หลังจากความสำเร็จของการเปิดตัว D-Max ใหม่ในปี 2564 เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัวรถยนต์ใหม่อีกรุ่นในปี 2565 เราต้องการต่อยอดจากจุดแข็งของ D-Max เพื่อสร้างรถ 4×4 ที่เป็นที่ต้องการและมีความสามารถสูง และเราพอใจกับผลลัพธ์มาก”

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Toyota Corolla เจิมอุบัติเหตุแรกให้กับ Tesla Cybertruck ในแคลิฟอร์เนีย

Peng

ชมรถไฟฟ้า Crossover 3 รุ่น Kia EV6, Ford Mustang Mach E, และ Volkswagen ID.4 ใครจะแรงกว่ากัน ?

Nopkung

Lexus LC500 ในเวอร์ชั่นอัพเกรดจาก Liberty Walk ที่สุดจัดหาใครเทียบยาก

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy