fbpx

แทบจะไม่ใช่รถไฟฟ้าแล้ว Porsche Taycan ที่ถูกอัพเกรดให้มีหน้าตาคล้าย GT1 EVO Racer

Le Mans Hypercar และ Le Mans Daytona Hybrid จะทำหน้าที่เป็นหมวดหมู่อันดับต้นๆ ของ FIA World Endurance Championship และกำลังก่อตัวขึ้นเพื่อให้การแข่งมาราธอนในยุโรปและอเมริกาเหนือน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

บริษัทต่างๆ เช่น Toyota, SCG, Peugeot, ByKolles, Ferrari, Lamborghini, Audi, Porsche, Acura และ BMW จะแข่งขันกันในคลาสต้นแบบอย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งสองคลาส ผู้เข้าแข่งขันของ Porsche จะได้รับความสนใจอย่างมากเนื่องจากความสำเร็จในการแข่งรถต้นแบบก่อนหน้านี้และรถแข่งใหม่จะได้รับการพัฒนาควบคู่ไปกับ Multimatic แต่มันจะเจ๋งเท่ารถ Porsche ต้นแบบของ Hakosan_Design หรือไม่?

ในการสร้างสรรค์รถต้นแบบ Porsche ในฝันของเขา นักออกแบบผู้มากความสามารถได้นำแรงบันดาลใจจาก Taycan ไฟฟ้าทั้งหมดมาสร้างผู้สืบทอดแห่งยุคใหม่ให้กับ Porsche 911 GT1 ได้รับการขนานนามว่า GT1 EVO แนวคิดนี้ดูไม่ธรรมดาและแสดงให้เห็นว่าภาษาการออกแบบในปัจจุบันของ Porsche เหมาะกับการแข่งรถเพียงใด

ด้านหน้าของ GT1 EVO ของ Hakosan มีไฟหน้าที่คล้ายกับ Taycan ในขณะที่ยังมีซุ้มล้อแบบสปอร์ตและช่องดักอากาศใหม่เพื่อทำให้เบรกเย็นลง รถแข่งยังมีฮูดแบบสั่งทำพิเศษเพื่อปรับปรุงแอโรไดนามิกส์ ด้านหลังอาจเป็นมุมโปรดของแฟน ๆ ในแนวคิดนี้ และรวมถึงปีกหลังที่สูงตระหง่าน ครีบฉลามตามหลักอากาศพลศาสตร์ ดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ และแถบไฟ LED

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

สปายช็อต Ford Ranger Raptor ใหม่ ออฟโรดสุดยอดสมรรถนะแห่งอนาคตอยู่บนรถคันนี้แล้ว

idiot

ภาพเรนเดอร์ที่จะบอกใบ้ถึง แนวคิดซุปเปอร์คาร์ Maserati Alfieri ในอนาคต

idiot

พอสู้ Urus ได้อย่างสมศักดิ์ศรีไหม สำหรับเอสยูวีคันแรกของ Ferrari อย่าง Purosangue

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy