fbpx

Mercedes-Benz จะเปิดตัว G-Class เวอร์ชั่นไฟฟ้าล้วนที่ชื่อ EQG ในเดือนกันยายนนี้

Mercedes-Benz มาตามนัดจ่อเปิดตัว G-Class เวอร์ชั่นไฟฟ้าล้วนที่ชื่อ EQG ในงาน IAA Mobility 2021 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้ในเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี

EQG

เว็บไซต์ Autocar ของอังกฤษ รายงานว่า ค่ายดาวสามแฉกจะเปิดตัว EQG ในฐานะรถต้นแบบที่งาน IAA Mobility 2021 เพื่อปูทางไปสู่เวอร์ชั่นผลิตจริงที่จะมาในปี 2024

มีการคาดการ์ณว่า EQG จะมีรุปลักษณ์ความคล้ายกับ G-Class รุ่นปัจจุบันทั้งสัดส่วนแบบรถออฟโรด ความสูงของรถ และความเป็นสันเหลี่ยม มีกระจังหน้าแบบปิดทึบ ล้อดีไซน์ใหม่ และแผงไฟที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้เข้ากับรถ EQ รุ่นอื่นๆ ของแบรนด์

ภายในคาดว่าจะเต็มไปด้วยเทคโนโลยีมากมาย รวมถึงหน้าจอแสดงผลดิจิทัลหลายจอและระบบอินโฟเทนเมนต์ Mercedes MBUX เวอร์ชันล่าสุด รวมทั้งวัสดุที่ให้ความหรูหราและพื้นใช้สอยที่กว้างขวาง

ในรุ่นท็อปสุดอาจมาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ที่ให้กำลังรวมสูงสุด 516 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 828 นิวตันเมตร จับคู่กับแบตเตอรี่ 108 กิโลวัตต์ชั่วโมงที่ถูกติดตั้งใต้เบาะนั่ง ซึ่งให้ระยะการขับเคลื่อยอยู่ที่ประมาณ 500 กม.

หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะนำมาอัพเดทให้ทราบอีกครั้ง โปรดติดตาม…

บทความที่น่าสนใจ

ตำรวจในเมือง Menifee ถูกสั่งห้ามเขียนใบสั่งจราจร เนื่องจากพบความผิดปกติและขัดต่อกฎหมาย

Nopkung

BMF 2020 จัดใหญ่!! ค่ายรถขานรับ ผู้จัดมั่นใจเศรษฐกิจซบไม่กระทบ คาดยอดในงานทะลุ 500 คัน

idiot

โควิด-19 ทำพิษ! ยอดขายรถยนต์ในจีนลดฮวบถึง 92% ในช่วงเครึ่งแรกของเดือนกุมภาพันธ์

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy