fbpx

ดราม่า Red Bull ดริฟท์รถหน้ามหาวิหารเซนต์โซเฟียที่เป็นมรดกโลก ทำเจ้าหน้าที่ของเมืองไม่พอใจสุดๆ

เกิดเป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ หลัง Red Bull ได้มีการถ่ายทำการแสดงผาดโผนเพื่อโปรโมตเครื่องดื่มชูกำลังในเมืองเคียฟ ประเทศยูเครน งานนี้ทำเอาเจ้าหน้าที่ของเมืองไม่พอใจสุดๆ โดยกล่าวว่ามันอาจทำให้สาธารณชนและมหาวิหารที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ตกอยู่ในอันตราย

การถ่ายทำนี้เป็นการดริฟท์รถ 2 คันไปรอบๆ รูปปั้นที่ตั้งอยู่หน้ามหาวิหารเซนต์โซเฟีย ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก แม้ว่า Red Bull จะอ้างว่าพวกเขาได้ขออนุญาตเมืองในการถ่ายทำฉากนี้แล้ว แต่ทว่ารองนายกเทศมนตรี Konstiantyn Usov กล่าวในโพสต์บน Facebook ว่าเจ้าหน้าที่ของเมืองได้ปฏิเสธคำขอนั้นไปแล้ว

 

รองนายกเทศมนตรี Usov เปิดเผยว่า ” Red Bull ทำมันในตอนเช้าอย่างลับๆ โดยไม่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยเพื่อปกป้องคนเดินถนน ผู้คนจะออกไปทำงานในตอนเช้าที่ฝั่งตรงข้ามจัตุรัส พวกเขาต้องคอยหลีกเลี่ยงรถที่กำลังดริฟต์ซึ่งอาจก่อนให้เกิดอันตราย”

“นี่มันไม่ใช่แค่การกระทำที่ป่าเถื่อนเกินทน แต่ยังเป็นพฤติกรรมที่หยาบคายต่อชาวเคียฟ และต่อหนึ่งในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของยูเครน” Usov กล่าว

เว็บไซต์ bykvu ของยูเครน ระบุว่า Red Bull ได้ถ่ายทำร่วมกับนักร้องแร็พท้องถิ่นที่ชื่อ Alyona Alyona โดยโพสต์บรรยากาศการถ่ายทำลง Instagram ก่อนจะลบออกไปในภายหลัง

ด้านชาวเน็ตก็ออกมาคอมเมนต์กันอย่าสนุกปากบ้างก็เห็นว่าเจ๋งดี แต่ส่วนใหญ่ออกแนวด่า บอกน่ารังเกียจ ไปจนถึงให้แบน Red Bull ออกจากยูเครนกันเลยทีเดียว

บทความที่น่าสนใจ

ชม Tesla Cybertruck โชว์หยุดกระสุนจากปืน 3 กระบอกที่แตกต่างกัน

Peng

Hyundai N Vision 74 Concept อวดโฉมคันจริงท่ามกลางฉากหลังอันงดงามในอิตาลี

Peng

Toyota GR Yaris เจ้าตัวดีที่นับวันยิ่งแสบ ท้าแข่งสายแข็งอย่าง Mini JCW GP

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy