fbpx

2022 Acura NSX Type S หมายเลขตัวถัง VIN #001 ประมูลจบที่ราคา 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

การประมูล 2022 Acura NSX Type S หมายเลขตัวถัง VIN #001 จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้รถสปอร์ตรุ่นส่งท้ายเหลือให้จับจองเพียง 349 คันเท่านั้น

2022 NSX Type S คันแรกนี้ถูกมูลจบไปด้วยราคา 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือสูงกว่าราคาเริ่มต้นเกือบ 6 เท่า โดยจำนวนเงินทั้งหมดจะถูกมอบให้กับองค์กรการกุศลต่างๆ รวมถึง ศูนย์วิทยาศาสตร์และอุตสาหกรรม (COSI) และ STEAM โปรแกรมสนับสนุนการศึกษาของเยาวชนที่ด้อยโอกาสทั่วสหรัฐอเมริกา

รถหมายเลขตัวถัง VIN #001 คันนี้มาพร้อมกับแพ็คเกจ Lightweight ซึ่งประกอบด้วยเบรกคาร์บอนเซรามิก ฝาครอบเครื่องยนต์คาร์บอนไฟเบอร์ และการใช้ชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ในห้องโดยสารที่มากกว่ารุ่นสแตนดาร์ด โดยการอัพเกรดเหล่านี้ช่วยลดน้ำหนักได้เกือบ 26 กิโลกรัม

หากสงสัยว่าใครคือลูกค้าที่ได้เป็นเจ้าของรถคันแรก เราก็ไปสืบจนได้ชื่อชายผู้นี้คือ Rick Hendrick เจ้าของทีมรถแข่งนาสคาร์ Hendrick Motorsports และผู้ก่อตั้งเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Hendrick Automotive Group ซึ่งมีมากกว่า 100 แห่ง นอกจากนี้ในเดือนมกราคมปี 2016 เขายังเป็นผู้ชนะในการประมูล 2017 Acura NSX หมายเลขตัวถัง VIN #001 มาแล้วด้วย

บทความที่น่าสนใจ

Corvette C7 สร้างสถิติ Guinness World Records “ขับรถถอยหลัง” ที่เร็วที่สุดในโลก

Nopkung

ชมคลิป McLaren GT ซิ่งสุดโหดกว่า 330 กม./ชม. บนถนน AUTOBAHN พร้อมเสียงเครื่องสุดเร้าใจ !!

Nopkung

Ford Mustang Mach 1 ซัดหนักบน Autobahn ด้วยความเร็ว 278 กิโลเมตร/ชั่วโมง

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy