fbpx
Honda S660 Modulo Neo Classic Racer

เผยโฉม Honda S660 Modulo Neo Classic Racer โรดสเตอร์ต้นแบบแนวสปอร์ตย้อนยุค

Honda เตรียมยกทัพรถต้นแบบจัดแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2019 ด้วยกันทั้งหมด 5 รุ่น แต่หนึ่งในดาวเด่นที่น่าสนใจที่สุดเห็นจะเป็น Honda S660 Modulo Neo Classic Racer รถโรดสเตอร์คันเล็กที่ผสมผสานแนวเรโทรย้อนยุค และความสปอร์ตเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

Honda S660 Modulo Neo Classic Racer

จุดเริ่มต้นสำหรับแนวคิด Neo Classic Racer concept ยังคงชัดเจนอยู่กับความเป็น Classic Racer และเห็นได้ชัดว่ามันเป็นรถสร้างขึ้นมาไว้เพื่อโชว์ ซึ่งนักออกแบบได้ยกเครื่องลุคความเป็นสปอร์ตเรโทรให้ต่างจาก Honda S660 ที่เป็นรถพื้นฐาน ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งกระจกมองข้างบนฝาประโปรงหน้า ฝากระโปรงดีไซน์ใหม่ ไฟหน้ามีลักษณะเหมือนติดเทปให้ความแปลกตา ขณะที่บั้นท้ายมาพร้อมที่กว้างขึ้น สปอยเลอร์หลังสไตล์หางเป็ด บ่งบอกถึงแนวคิดที่แน้นความเร็ว รวมถึงล้อและยางแบบรถแข่งด้วย

ทั้งนี้ทาง Honda ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของขุมพลังและห้องโดยสาร แต่คาดว่าน่าจะมาพร้อมโรลเคจ เบาะที่นั่งสไตล์เรซซิ่ง ส่วนขุัมพลังน่าจะยังคงใช้เครื่องยนต์ 3 สูบ ความจุ 0.66 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลัง 63 แรงม้า แรงบิด 104 นิวตันเมตร

พบกับตัวจริงของ Honda S660 Modulo Neo Classic Racer ได้ที่งาน Tokyo Auto Salon 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่าง
วันที่ 11-13 มกราคมปี 2019

บทความที่น่าสนใจ

Porsche จับมือกับ Frauscher สร้างเรือสปอร์ตไฟฟ้าที่ใช้เทคโนโลยีจาก Macan EV ใหม่

Peng

เชิญพบกับ Aston Martin Vantage เวอร์ชั่นกันกระสุนหยุดได้ทั้ง .44 และ .357 แม็กนั่ม

Peng

Rolls Royce Cullinan แต่งพิเศษด้วยทองคำแท้ พร้อมขุมพลัง 610 แรงม้า โดย Mansory

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy