fbpx
2022 Acura NSX Type S

2022 Acura NSX Type S ใหม่ โชว์รูปร่างสุดเซ็กซี่ ก่อนเปิดตัวจริง 12 สิงหาคมนี้

Acura ยืนยันจะเปิดตัว 2022 Acura NSX Type S ใหม่ที่งาน Monterey Car Week ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ คาดมาพร้อมพละกำลังที่มากขึ้น อัตราเร่งที่เร็วขึ้น การควบคุมที่เฉียบคมขึ้น และมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าอารมณ์ยิ่งกว่า

ปัจจุบัน Acura ยังคงเก็บรายละเอียดต่างๆ ที่เกี่ยวกับรถเป็นความลับ แต่ยืนยันว่า NSX Type S ใหม่ จะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ที่ “ปรับปรุงแล้ว” และใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Sport Hybrid Super Handling

การประกาศยืนยันครั้งนี้มาพร้อมกับภาพชุดที่แสดงให้เห็นดีไซน์บางส่วน ซึ่งมีทั้งล้อ 5 ก้านที่ถูกจับคู่กับคาลิปเปอร์เบรคสีแดง ดิฟฟิวเซอร์ที่ดุดันยิ่งขึ้น การใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ฝาครอบเครื่องยนต์สีแดง และป้ายระบุหมายเลขลำดับคันที่ผลิต

NSX Type S ใหม่ จะถูกผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 350 คัน โดยรถยนต์จำนวน 300 คันจะถูกสงวนไว้สำหรับตลาดสหรัฐอเมริกา และส่วนที่เหลือสำหรับตลาดอื่นๆ จากนั้นในเดือนธันวาคมปี 2022 ชื่อของ NSX ก็จะหายไปจากตลาดเพื่อหลีกทางให้รถยนต์รุ่นใหม่ต่อไป

บทความที่น่าสนใจ

วัดอินทาราม จ.สมุทรสงคราม นำร่องติดตั้งตู้ชาร์จรถไฟฟ้าในวัด เปิดให้ใช้ฟรีถึง 31 ก.ค. นี้

Nopkung

New Honda PCX160 เปิดตัวสีใหม่ตอกย้ำความเป็น Iconic เริ่มต้น 86,900 บาท

Peng

Suzuki ปิดยอดขายปี 63 ทะลุ 25,528 คัน เติบโต 7% คาดการณ์เป้าขายปี 64 ไว้ที่ 30,000 คัน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy