fbpx

Honda Civic Type R รุ่นใหม่ จะมาพร้อมปีกหลังที่ได้รับการดีไซน์ใหม่หมดจด

Honda Civic Hatchback ใหม่เปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้ว ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว การออกแบบภายในใหม่ และเครื่องยนต์สี่สูบใหม่ หากสไตล์ของรถดูจืดชืดเกินไปสำหรับคุณ Honda ขอเสนออุปกรณ์เสริมมากมายที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับรถแต่หากประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของคุณ Civic Type R เจนเนอเรชั่นถัดไป เหมาะสมแล้วที่นะเคียงข้างคุณ

เพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากการเปิดตัวรถแฮทช์แบคใหม่ ช่างภาพก็จับได้ว่าฮอนด้ากำลังทดสอบต้นแบบของ Civic Type R ใหม่ hondaใช้แนวทางที่เข้มงวดสุขุมมากขึ้นเมื่อออกแบบ Civicใหม่ ซึ่งดูเหมือนว่าจะส่งต่อไปยัง Type R ใหม่ด้วย

ที่ด้านหลัง ปีกหลังอันเป็นเอกลักษณ์ของรถต้นแบบนั้นดูเล็กลง เช่นเดียวกับสปอยเลอร์ประตูท้าย น่าแปลกที่ปีกหลังมีที่ยึดแบบปรับได้ หรืออาจเป็นชิ้นส่วนต้นแบบเบื้องต้นก็ได้

ถึงกระนั้น สไตล์สปอร์ตของ Civic Type R ก็ทำให้รถแฮทช์แบ็คดูน่าดึงดูดยิ่งขึ้น ตั้งแต่ช่วงล่างด้านล่างไปจนถึงช่องระบายอากาศและล้อขนาดใหญ่ที่มีเบรก Bremo ต้นแบบยังคงรักษาระบบไอเสียของรุ่นก่อนไว้ด้วยปลายท่อแบบสามท่อ แต่โดยรวมแล้วการออกแบบนั้นดูเคร่งขรึมกว่า Type R รุ่นปัจจุบัน เช่นเดียวกับรถรุ่นปัจจุบัน Type R ใหม่จะได้รับประโยชน์จากระบบกันสะเทือนที่แข็งขึ้น

carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

Hyundai แนะนำให้เราได้รู้จักกับ รถสปอร์ตพลังไฮโดรเจนคันใหม่ กำลัง 671 แรงม้า

idiot

แนวคิด Porsche Cyber 677 ที่ลือกันว่าเป็น 911 ที่เดินทางมาจากอนาคต

idiot

Nissan Ariya สำเร็จภารกิจเดินทางจากขั้วโลกเหนือสู่ขั้วโลกใต้ ระยะทางกว่า 30,000 กม.

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy