fbpx

Ford Ranger Raptor โผล่วิ่งทดสอบ แน่นอนยังคงความบึกบึนกับยางก้อนโตคู่ใจ

รถต้นแบบดับเบิ้ลแค็บมาพร้อมชิ้นส่วนบางอย่างด้านท้ายกระบะ รถคันนี้เปิดเผยโลโก้ Ford อย่างชัดเจน หากมองทะลุลายพรางเข้าไปจะเห็นกระจังหน้าแบบตาข่ายและไฟหน้าที่คุ้นเคยพร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน LED รูปตัว C

ในขณะที่ Ranger Raptor ที่ส่งออกนั้นมาพร้อมกับเครื่องยนต์เทอร์โบคู่ แต่เชื่อกันว่าเครื่องใหม่ (หวังว่า) ที่จะมาถึงสหรัฐอเมริกาจะได้รับเครื่องยนต์เบนซินราได้ยินมาว่าจะเป็นเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ 3.0 ลิตรจากตระกูล EcoBoost ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่ให้กำลังสูงสุด 400 แรงม้า และแรงบิด 415 ปอนด์-ฟุต (นิวตันเมตร) ใน Explorer ST มีรายงานว่าแพลตฟอร์มดังกล่าวจะถูกยกมาจาก Ranger รุ่นปัจจุบัน แต่มีการอัปเดตบางอย่างพร้อมกับการใช้เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด

แต่สำใครที่กำลังรอเจ้าคันนี้อยู่ คงต้องรออีกนาน เพราะสำหรับ Raptor นั้น Ford จะตองเปิดตัว Ranger รุ่นปกติก่อน ซึ่งรุ่นนี้จะทำหน้าที่เป็นรากฐานสำคัญของ Amarok รุ่นต่อไป เพราะฉะนั้นแฟน ๆ Raptor คงจะต้องรออย่างใจเย็นกว่าที่ทางค่ายจะเปิดตัวรถคันนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Honda เตรียมเปิดตัวเครื่องบินเจ็ทลำใหม่ นั่งได้ 11 คน และบินไกลถึง 2,625 ไมล์ทะเล

Peng

ส่องคฤหาสน์หรู 17 ล้านเหรียญ มีโรงรถจอดได้ราว 20 คัน และ สนามโกคาร์ทส่วนตัว

idiot

หรูแบบลุยๆ Mercedes GLB คันนี้ ติดตั้งชุดอัพเกรด ออฟโรดจัดเต็ม

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy