fbpx
Bravado Banshee รถคันจริงจากเกม GTA ประกาศหาเจ้าของใหม่อีกครั้ง เคาะเริ่ม 1 ล้านบาท

Bravado Banshee รถคันจริงจากเกม GTA ประกาศหาเจ้าของใหม่อีกครั้ง เคาะเริ่ม 1 ล้านบาท

หลายคนอาจติดใจการใช้คอนโทรลเลอร์ซิ่งเจ้า Bravado Banshee ในวิดีโอเกมชื่อดังอย่าง Grand Theft Auto (GTA) มาบ้างแล้ว แต่จะดีแค่ไหนถ้าหากเรามีโอกาศได้ขับเจ้ารถสปอร์ตตัวแรงคันนี้ในชีวิตจริงบ้าง

Bravado Banshee เป็นรถยนต์ที่ Rockstar Games ผู้พัฒนาวิดีโอเกม GTA มอบหมายให้สำนักแต่ง West Coast Customs สร้างขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาดสำหรับการเปิดตัววิดีโอเกม GTA

Bravado Banshee ถูกส่งมอบครั้งแรกให้กับคุณยายที่ไม่ใช่เกมเมอร์จากเมืองแฮฟล็อค ในรัฐนอร์ทแคโรไลนา ซึ่งรถคันดังกล่าวได้มาจากความโชคดีของลูกชายคนสุดท้องของเธอที่ได้ใช้บัตรเครดิตของเธอซื้อเกม GTA จนได้รับรางวัลเป็นรถยนต์จากแคมเปญดังกล่าว และเธอจึงกลายเป็นเจ้าของรถไปโดยปริยาย

ในช่วงกลางปี 2014 เธอลองขายมันในราคา 170,000 ดอลล่าห์สหรัฐฯ เพื่อเตรียมใช้เป็นค่าทุนการศึกษาสำหรับลูกชายของเธอ อย่างไรก็ตามรถก็ไม่สามารถหาเจ้าของใหม่ได้จนกระทั่งต้นปี 2015 เธอยอมลดราคาและสามารถปล่อยไปได้ในราคา 45,200 ดอลล่าห์สหรัฐฯ

ทั้งนี้ดูเหมือน Bravado Banshee จะไม่ได้เป็นรถยนต์ที่มีมูลค่าสูงขึ้นอย่างที่ควรจะเป็น เมื่อล่าสุดเจ้าของรายล่าสุด เจ้าของรถคันนี้ได้ประกาศขายอีกครั้งด้วยการเปิดประมูลในราคา 30,800 ดอลล่าห์สหรัฐฯ หรือประมาณ 1 ล้านบาท หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถเข้าร่วมประมูลได้ที่เว็บไซต์ eBay ซึ่งดูเหมือนตอนนี้ราคาจะพุ่งขึ้นไปที่ 62,991ดอลล่าห์สหรัฐฯ แล้ว

บทความที่น่าสนใจ

Koenigsegg Jesko Absolut เตรียมสร้างสถิติความเร็วสูงสุดใหม่ในปี 2024 นี้

Peng

รุ่นไลท์เวท BMW M2 Finale Edition งดงามเงาวับ มาพร้อมกำลัง 700 ม้า

idiot

Mugen เปิดตัวชุดแต่งสำหรับ Honda Civic Hatchback ใหม่ อย่างเป็นทางการแล้ว

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy