fbpx

จับ Ford Bronco มาแปลงร่างเป็นรถ 4 ประตู พร้อมโมเครื่องยนต์ใหม่ให้แรงระดับ 670 แรงม้า

หลังจาก Ford Bronco มีข่าวเตรียมกลับมาทำตลาดอีกครั้งในปี 2020 รถเอสยูวีในตำนานรุ่นดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ทั่วโลก จนมีคนสร้างภาพเรนเดอร์จากจินตนาการออกมาโชว์มากมาย

ล่าสุดสำนักแต่ง Maxlider Brothers Customs ได้ทำสิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่าภาพวาดบนคอมพิวเตอร์ เมื่อพวกเขาได้จับ Bronco รุ่นเก่ามาแปลงร่างให้กลายเป็นรถ 4 ประตู ซึ่งเป็นรูปแบบที่ Ford ไม่เคยสร้างให้กับ Bronco มาก่อน อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบนี้อาจเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้กับรถยนต์รุ่นใหม่ ซึ่งมีข่าวลือว่า Baby Bronco จะมาในรูปแบบ 4 ประตู

ด้านขุมพลังสำนักแต่งจากเมืองบลูมมิงตัน ในสหรัฐฯ ได้นำเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.0 ลิตร เข้ามาติดตั้งให้กับเอสยูวีในตำนาน อีกทั้งยังโมดิฟายให้มีพละกำลังสูงสุด 670 แรงม้า และส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด

โปรเจคนี้ได้รับความสนใจจากทั่วโลก และมีผู้สนับสนุนจำนวนมากได้เข้ามาให้ความร่วมมือ โดยการสร้างรถยนต์คันนี้กินเวลาไปมากกว่า 4,000 ชั่วโมง และถ้าหากใครสนใจอยากเป็นเจ้าของ คงต้องยอมจ่ายเงินสูงถึง 250,000 ดอลล่าห์ หรือประมาณ 8.1 ล้านบาท ซึ่งนั่นถือเป็นจำนวนเงินที่เยอะมาก แต่ถ้าหากดูวีดีโอ “การสร้าง” ข้างล่างนี้แล้ว หลายคนอาจเข้าใจว่าทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้น

บทความที่น่าสนใจ

พบ Toyota C-HR ผ่าเหล่า 1 อัตรา มันถูกเสริมหล่อให้ดูแตกต่างไปจากเพื่อน ๆ ในรุ่น!!

idiot

คุณปู่วัย 101 ปีผู้หลงใหลรถยนต์ Ford มาชั่วชีวิต กับการทดลองขับรถไฟฟ้า Mustang Mach-E ครั้งแรก

Peng

พารู้จ้กกับ Ferrari 812 Superfast ซูเปอร์คาร์ตัวแรงที่พุ่งชนแบริเออร์จนเป็นข่าวร้อนขณะนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy