fbpx

และนี้คือโฉมหน้า Nissan Navara PRO-4X Warrior ที่ทางค่ายส่งมาต่อกรกับ Ranger Raptor

Nissan Navara PRO-4X Warrior เป็นขั้นกว่าของ Navara ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นสุดเอ็กซ์ตรีมมากกว่าเดิม เช่นเดียวกับ Warrior รุ่นสุดท้าย การพัฒนาและการประกอบรถกระบะขั้นสุดท้ายได้รับการจัดการโดยบริษัทวิศวกรรมท้องถิ่น Premcar

รถได้รับการอัพเกรดในส่วนของระบบกันสะเทือนที่ปรับแต่งเป็นพิเศษพร้อมโช๊คสีแดงเพื่อให้เข้ากับแผ่นกันไถล ด้านหน้าถูกติดตั้งพร้อมกับยาง All-Terrain Cooper Discoverer ขนาด 32 นิ้วบนล้อออฟเซ็ต รถมีความสูงถึง 41 มม. Stephen Lester กรรมการผู้จัดการ Nissan ในออสเตรเลียกล่าวว่า นี่เป็นเพียงรถคันแรกของตระกูล Warrior เท่านั้น ซึ่งยังมีคันอื่น ๆ อีกหลายรุ่นรอเปิดตัวอยู่เร็ว ๆ นี้

ตามรายงานระบุว่า Nissan และ Premcar กำลังร่วมมือกันพัฒนา Warrior ในรุ่น Patrol SUV ซึ่งน่าจะได้รับการปรับปรุงแบบออฟโรดที่คล้ายกัน และจะได้เห็นการประกอบขั้นสุดท้ายโดย Premcar ทั้งนี้ Warrior ได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งมอบรถที่มีคุณสมบัติเหมือนกัน โดยไม่สูญเสียความปลอดภัย เทคโนโลยี หรือความสะดวกสบายบนท้องถนน

 

ที่มา : carbuzz 


 

บทความที่น่าสนใจ

Suzuki Swift GL MAX Edition อีโคคาร์รุ่นพิเศษตกแต่งใหม่รอบคัน เคาะเริ่ม 5.41 แสนบาท

Peng

เปิดตัว New Honda Scoopy i รูปลักษณ์ใหม่ 3 สไตล์ พร้อมดึง “เดอะทอยส์ – เจ้านาย” เป็นพรีเซนเตอร์

Peng

เมื่อค่ายมือถือหันมาผลิตรถ ค่ายรถก็หันมาผลิตมือถือได้ MG จ่อเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ 5 พฤษภานี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy