fbpx

สุดปังใครซื้อ Audi E-Tron GT ในอเมริกา ชาร์จไฟฟรีไปเลย 3 ปี

ใครก็ตามที่ซื้อ Audi e-tron GT หรือ RS e-tron GT ปี 2022 ใหม่ในสหรัฐอเมริกาจะได้รับการชาร์จฟรี 3 ปี Audi ยืนยันว่าลูกค้าจะได้รับการชาร์จ DC แบบเร็วฟรีเป็นเวลาสามปีผ่านเครือข่ายการชาร์จ Electrify America สิ่งนี้เป็นประโยชน์ต่อเจ้าของที่ครอบครอง e-tron GT และ RS e-tron GT ที่สามารจใช้ฟังก์ชันชาร์จเร็วสูงสุด 270 กิโลวัตต์ ที่สามารถเพิ่มระยะทางในการขับขี่ได้ประมาณ 180 ไมล์ (290 กม.) ในเวลาเพียง 22 นาที ทั้งนี้ Electrify America ตั้งเป้าสร้างสถานีชาร์จไฟฟ้า ให้ครบประมาณ 3,500 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกาในสิ้นปี 2021

ในขณะที่รถยนต์ไฟฟ้าจำนวนมากแย่งกันออกสู่ตลาด ผู้ผลิตรถยนต์ได้มองหาวิธีต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นให้ผู้ซื้อเปลี่ยนจากรถเครื่องยนต์สันดาป มาใช้รถยนต์ไฟฟ้าแทน อย่างในกรณีนี้ข้อเสนอการชาร์จไฟฟรีเป็นหนึ่งในข้อพิสูจน์ว่านี้คือสิ่งจูงใจที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับผู้ซื้อ EV หน้าใหม่

Audi ยังได้ประกาศว่าได้ร่วมมือกับ Qmerit ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานที่ยั่งยืนเพื่อให้บริการโซลูชั่นการชาร์จที่บ้าน ลูกค้าสามารถเลือกใช้ที่ชาร์จแบบ mobile charger 2-in-1 ที่มากับตัวรถเป็นมาตรฐานและมีการเชื่อมต่อทั้งแบบ 120 โวลต์และ 240 โวลต์ พวกเขายังสามารถเลือกที่จะติดตั้ง Electrify America HomeStation ที่สามารถใช้งาน WiFi และให้กำลังการชาร์จ 9.6 กิโลวัตต์

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ลือ! Ford ซุ่มพัฒนา Ford Ranger Raptor R ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง V8

Peng

Toyota เล็งสร้าง Toyota Corolla ให้เป็นรถแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูง

Peng

Nissan Kicks e-Power STAR Edition รุ่นแต่งพิเศษเน้นโทนดำ เผยโฉมก่อนเปิดตัวในมอเตอร์โชว์ 2024

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy