fbpx

ภาพเรนเดอร์ Ferrari Simoom รถครอสโอเวอร์ที่ไม่เหมือนใคร จากนักออกแบบ Dejan Hristov

Ferrari Purosangue กำลังจะมาถึง ในขณะที่เราไม่รู้ว่ามันจะหน้าตาเป็นอย่างไร แต่มีข่าวลือว่ามันจะได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก Roma สิ่งหนึ่งที่เราสามารถรู้ได้อย่างแน่นอนคือมันจะไม่ดูเหมือนครอสโอเวอร์ที่แสดงในภาพเรนเดอร์เหล่านี้

แนวคิดที่โดดเด่นนี้สร้างสรรค์โดย Dejan Hristov และได้รับการขนานนามว่า Ferrari Simoom ได้ชื่อมาจากลมทะเลทรายอันเลื่องชื่อ และและดูไม่เหมือนใครในแบรนด์อิตาลี

โดยด้านหน้าโดดเด่นด้วยไฟหน้า LED โค้งมนที่บางเฉียบ ซึ่งสอดคล้องกับดีไซน์โฉบเฉี่ยวของกันชนที่โดดเด่นพร้อมช่องรับอากาศที่เฉียบคม สิ่งที่ทำให้ด้านหน้าดูน่าสนใจยิ่งขึ้น คือช่องเปิดด้านหลังล้อหน้าที่ช่วยให้อากาศไหลผ่านฝากระโปรงหน้าและลงด้านข้างได้

เมื่อดูในภาพเรนเดอร์ คุณจะสังเกตได้ทันทีว่าครอสโอเวอร์ไม่มีกระจกมองข้างแบบเดิมๆ และมีกล้องด้านหลังขนาดเล็กติดตั้งอยู่ที่เสา A นอกจากนี้ยังไม่มีที่จับประตูที่เห็นได้ชัดเจน เมื่อพูดถึงประตูแล้ว จะสังเกตเห็นว่าประตูหลังมีขนาดเล็กมาก และเมื่อเปิดออกจะทำให้ซุ้มล้อหลังครึ่งหนึ่งเปิดมาด้วย

Simoom นั้นไม่มีกระจกหลัง แต่เห็นได้ชัดว่าส่งผลกระทบต่อการใช้งานจริงของรถ ถึงแม้จะทำให้ดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นก็ตาม ส่วนด้านหลังยังมีไฟท้ายแบบแคบ, แถบไฟ LED, ท่อไอเสียคู่ และดิฟฟิวเซอร์ที่เด่นชัด

นี่เป็นภาพเรนเดอร์จาก Dejan Hristov ไม่เกี่ยวข้องหรือรับรองโดย Ferrari


 

Cr. Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Rimac C_Two ไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้า 1,914 แรงม้า โชว์ดริฟต์สนั่นจอก่อนเปิดตัวจริงปลายปีนี้

Peng

ยลโฉม Nissan Kicks ในร่างของรถปิกอัพ ที่ได้ผลลัพธ์ออกมาดูดีไม่น้อย

idiot

Max Verstappen ลองของขับ Honda CR-V Hybrid Race พละกำลังกว่า 800 แรงม้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy