fbpx

ว๊าวมากเมื่อ Honda CRX ถูกจับไปปรับโฉมใหม่ เพิ่มรูปลักษณ์ให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น

รสนิยมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปส่งผลให้มีโมเดลหน้าตาล้ำ ๆ มากมายถือกำเนิดขึ้น แต่ไม่ว่ารถเหล่านั้นจะเท่หรือโดดเด่นแค่ไหน ยอดขายที่ลดลงมักจะทำให้ผู้ผลิตรถยนต์ต้องยุติการผลิตรถรุ่นนั้น ๆ และหนึ่งในรุ่นรถที่หายไปก็คือ Honda CRX เป็นเช่นนั้น Rain Prisk จึงจินตนาการถึงรูปลักษณ์ของรถสองที่นั่งในปัจจุบัน

การเรนเดอร์ดูเหมือนว่ามีพื้นฐานมาจาก CR-Z ที่วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2010 ถึงปี 2016 ซึ่งเป็นการจินตนาการใหม่ของ CRX ที่ใกล้เคียงที่สุดจาก Honda นับตั้งแต่เลิกผลิตโมเดลนี้ อย่างไรก็ตามศิลปินเสริมการออกแบบหลาย ๆ อย่างที่ช่วยให้มันโดดเด่นและดูสปอร์ตยิ่งขึ้น

ฝากระโปรงหน้าลาดเอียงมาอยู่เหนือกันชนหน้าที่ดุดัน โดยมีป้ายฮอนด้าสีแดง มาพร้อมำฟหน้าสุดบางเพิ่มรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวของรถ มาพร้อมเส้นสายที่เฉียบคมด้านข้างจากช่องระบายอากาศบังโคลนหน้า โอกาสที่ฮอนด้าจะฟื้นคืนชีพโมเดลดังกล่าวในเร็ว ๆ นี้นั้นแทบจะเป็นศูนย์ รถยนต์สองที่นั่งขนาดเล็กจากแบรนด์กระแสหลักขายได้ไม่ดีเพราะผู้บริโภคที่คลั่งไคล้รถครอสโอเวอร์ในปัจจุบัน

 

อย่างไรก็ตาม การเรนเดอร์แสดงให้เห็นว่า Honda สองที่นั่งที่ทันสมัยและโฉบเฉี่ยวและสามารถอยู่ในโลกปัจจุบันได้อย่างโดดเด่น แถมยังขึ้นว่าเป็นรถขนาดเล็ก 2 ที่นั่งราคาไม่แพง ขับสนุกและทนทาน แต่ปัจจุบันผู้บริโภคอาจจะเปลี่ยนไปชอบรถที่มีประโยชน์ใช้สอยและฟังก์ชันมากกว่าความสนุกสนานและสง่างาม

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

ทีเซอร์ใหม่ All-New Honda CR-V โชว์ภายในแอบคล้าย Civic ก่อนเปิดตัว 12 ก.ค.นี้

Peng

จับ Toyota 86 ยัดเครื่อง Ferrari มาใช้จริงความมันส์จึงบังเกิด

Peng

Xiaomi SU7 โชว์ระบบจอดรถอัตโนมัติ ขับขึ้นหาที่จอดเองบนอาคารจอดรถหลายชั้น

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy