fbpx

เผยแล้ว Ford Ranger Raptor Special Edition รุ่นพิเศษใหม่ขายเฉพาะในยุโรป

หลังจากที่เราได้นำเสนอทีเซอร์ไปก่อนหน้านี้ ในที่สุด Ford Ranger Raptor Special Edition ก็ได้รับการเผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการ มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งภายนอกและภายใน และวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดเฉพาะในยุโรป

เมื่อออกวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม Ranger Raptor Special Edition จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 สีได้แก่ สีน้ำเงิน , สีเทา, สีขาว และสีแดง ภายนอกตกแต่งด้วยแถบสีดำด้านคู่ตัดขอบกับสีแดง พร้อมเคลือบสีแดงที่ตะขอลากด้านหน้า ขณะที่กระจังหน้า กันชนหน้า-หลัง ซุ้มล้อ และมือจับประตูจะถูกตกแต่งด้วยสีดำด้านทั้งหมด

ภายในห้องโดยสารได้รับการหุ้มด้วยหนัง High-Grain ที่มีการเย็บตัดกันด้วยตะเข็บสีแดงที่เบาะนั่ง, พวงมาลัย, แผงประตู และแผงคอนโซล นอกจากนี้ยังมีการปักตัวอักษร Raptor ที่เบาะนั่งด้านหน้า รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีมาให้เหมือนรุ่นปกติ

ขุมพลังมาจากเครื่องยนต์ดีเซล EcoBlue ความจุ 2.0 ลิตร Bi-turbo ให้กำลังสูงสุด 213 แรงม้า และแรงบิด 500 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมระบบ Terrain Management ที่จะช่วยเพิ่มการยึดเกาะบนพื้นผิวที่ท้าทาย และมีโหมดการขับขี่ “Baja”

ระบบกันสะเทือนใช้ปีกนกคู่ที่ด้านหน้า และมัลติลิงค์ที่ด้านหลัง ช่วงล่างจาก FOX ยังคงมีมาให้ เช่นเดียวกับยาง General Grabber AT3

“Ranger Raptor รุ่นพิเศษใหม่จะเพิ่มสไตล์ที่น่าทึ่งยิ่งขึ้นให้กับรถกระบะของเรา ด้วยภายนอกที่เป็นเอกลักษณ์และการปรับปรุงห้องโดยสารจะทำให้รถกระบะออฟโรดของเรามีความโดดเด่นและเป็นที่ต้องการมากขึ้น” Stefan Muenzinger ผู้จัดการ Ford Performance ของ Ford Europe กล่าว

บทความที่น่าสนใจ

Geely Galaxy E8 ซีดานไฟฟ้ารุ่นใหม่ เปิดตัวพร้อมจอ 45 นิ้วชัดระดับ 8K วิ่งไกลสุด 665 กม.

Peng

Pagani Huayra Roadster ปี 2017 คันนี้ ที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาที่ต่ำกว่า 127 ล้านบาท

idiot

CATL เผยแบตเตอรี่ LFP ตัวแรกของโลกที่วิ่งได้ระยะทาง 1,000 กม.

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy