fbpx

แรงไม่มีที่สิ้นสุด หาก Ford F-150 Lightning Raptor ถือกำเนิดขึ้น มันจะกลายเป็นอีกขั้นของกระบะไฟฟ้า

Ford เปิดตัว F-150 Lightning ที่คาดการณ์ไว้อย่างร้อนแรงในสัปดาห์นี้ แต่มันจะยิ่งร้อนแรงขึ้นกว่านี้มากหากปิคอัพไฟฟ้าคันนี้จะได้เดบิวต์สู่ตระกูล Raptor เพราะในที่สุดไม่ช้าก็เร็วรถยนต์ทุกคันจะกลายเป็นไฟฟ้านั่นหมายความว่าแม้แต่ชื่อ Raptor ก็สามารถนำไปใช้กับรถปิคอัพไฟฟ้าได้

เราคาดการณ์ว่า Ford Performance Blue จะเป็นสีที่เลือกหากรถคันนี้นำไปผลิตจริง ล้อสีดำที่มีส่วนขยายส่วนโค้งที่โดดเด่นจะมีลักษณะเช่นกันพร้อมกับยางสำหรับออฟโรด แผ่นกันไถลที่มีตะขอลากคู่จะติดตั้งบนกันชนที่มีระยะห่างจากพื้นสูง นอกจากนี้ยังขยายบังโคลนให้กว้างขึ้นเช่นเดียวกับ Raptor ตัวอื่น ๆ

นอกเหนือจากนั้นรถได้เพิ่มกระจังหน้าที่ดุดันมากขึ้น ผู้ออกแบบได้หลีกเลี่ยงหลอดไฟสีเหลืองอำพันสามดวงแบบดั้งเดิมที่รถบรรทุกออฟโรดส่วนใหญ่ได้รับ และเพิ่มแสงสีเหลืองอำพันลงในส่วนขยายของส่วนโค้ง

ภายในสิ่งที่คาดหวังที่สุดคืออุปกรณ์จาก Fox Racing กำลังทั้งหมดจะส่งกำลังไปที่ล้อทั้งสี่ ส่วนจะมีพลังมากแค่ไหนนั้นเป็นเรื่องที่ต้องคาดเดา Lightning มาตรฐานที่ Ford เพิ่งเปิดเผยนั้น มีแรงม้า 563 แรงม้า และแรงบิด 775 ปอนด์-ฟุต ในรูปแบบที่ทรงพลังที่สุดและรุ่น Raptor จะทำให้เอาต์พุตนั้นดูร้อนแรงขึ้น คาดว่าจะมีม้าอย่างน้อย 650 ตัว และแรงบิด 800 ปอนด์-ฟุตคาดาการณ์ถึงราคา Lightning Raptor ควรขายปลีกในราคา $ 100,000 ซึ่งการคาดการณ์ทั้งหมดนี้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

Nissan Hyper Force ต้นแบบรถสปอร์ตไฟฟ้า 1,341 แรงม้าที่เต็มไปด้วย DNA ของ GT-R

Peng

CARRO จับมือเต๊นท์รถมือสองในประเทศไทย ขยับย้ายช่องทางการขายสู่ยุคดิจิตอล

idiot

Audi ภูมิใจ คว้า 5 รางวัลยอดเยี่ยม พร้อมเดินหน้า 4 พันธกิจหลัก เร่งปั้นบุคลากรเพิ่มความมั่นใจและความพึงพอใจลูกค้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy