fbpx

เรื่องราวของ 3 สปอร์ตไฟฟ้าสามเสืออยู่ถ้ำเดียวกันใครจะเป็นจ่าฝูง

Tesla Model S เข้ามาเปลี่ยนความคิดผู้คนที่มีต่อ EV จากเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมไปสู่ผลิตภัณฑ์หรูหราอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เห็นได้ชัดว่า Porsche และ Audi ต้องการเข้ามามีส่วนแบ่งการทางการตลาดของ Tesla แต่เอ๊ะ 2 คันนี้จะสู่ Model S ที่เป็นผู้บุกเบิกตลาดได้หรือเปล่าน๊า

ระบบขับเคลื่อนและเทคโนโลยีของ Porsche Taycan ถูกนำมาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้า Audi RS E-Tron ระหว่างผลิตภัณฑ์ทั้งสองมีความแตกต่างที่ละเอียดอ่อนหลายประการทำให้ประสบการณ์การขับขี่เปลี่ยนไปเล็กน้อย แต่ภายใต้ผิวหนังของพวกเขามีความคล้ายคลึงกันมากกว่าที่คุณคิด

Porsche Taycan Turbo และ Audi RS E-Tron GT ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าและชุดแบตเตอรี่เดียวกันอย่างไรก็ตามกำลังขับไม่เหมือนกัน Porsche Taycan กำลัง 687 แรงม้า (512 กิโลวัตต์) ในขณะที่ Audi RS E-Tron GT สามารถรวบรวมแรงม้าได้เพียง 647 แรงม้า (482 กิโลวัตต์)

Tesla Model S Performance ไม่เคยทำให้เราผิดหวังมันมาพร้อมกับสมรรถนะที่โดดเด่นกว่าเพื่อน ที่กำลัง 778 แรงม้า (580 กิโลวัตต์) ซึ่งทำให้เป็นรถที่ทรงพลังที่สุดในการแข่งขันนี้ แต่ซีดานสปอร์ตสุดหรูทั้ง 3 คันนี้ คันไหนกันนะจะได้เป็น 1 ตามมาหาคำตอบกัน

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

C-Class All Terrain ทรงนี้โดนใจ เปิดมุมมองใหม่ ๆ สไตล์เอสยูวี

idiot

Lamborghini โชว์เสียงคำรามสุดโหด บนไฮเปอร์คาร์เครื่องยนต์ V12 กำลัง 818 แรงม้า คันใหม่

idiot

ไม่นะ! Ferrari F40 ไฟลุกท่วมคันในโมนาโก ขณะที่ชายอีกคนพยายามดับไฟด้วยสายยางรดน้ำ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy