fbpx

BMW i4 M50 ซีดานไฟฟ้าตระกูล M มีภาพหลุดออกมาก่อนเปิดตัวในสัปดาห์หน้า

เมื่อ BMW เปิดตัว i4 ในเดือนมีนาคม บริษัท ยืนยันว่ามีเวอร์ชัน M Performance อยู่ในแผนงานด้วย มาถึงวันนี้มีภาพรถที่อ้างว่าเป็น i4 M50 หลุดว่อนโซเชียล จาก BMW Blog ที่แสดงให้เห็นถึง EV ที่ดูสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้าสีดำที่มีตราสัญลักษณ์ M รถคันนี้ยังได้รับการติดตั้งกันชนหน้าที่มีความดุดันมากขึ้นซึ่งมีช่องดักอากาศที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

การเปลี่ยนแปลงรูปแบบยังคงดำเนินต่อไปที่กระจกแอโรไดนามิกและช่องระบายอากาศที่บังโคลนหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับล้อสีทูโทนและมีการตกแต่งแบบ Shadowline ก่อนหน้านี้ผู้ผลิตรถยนต์ได้ยืนยันว่าจะมีการนำเสนอ i4 ในรูปแบบต่างๆที่มีกำลังขับสูงถึง 523 แรงม้า (390 กิโลวัตต์) ซึ่งน่าจะเป็นรุ่น M Performance นอกจากนี้ทางค่ายยังกล่าวว่ารุ่นนี้จะสามารถเร่งความเร็วจาก 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมง (0-100 กม. / ชม.) ในเวลาประมาณ 4 วินาที

ยังไม่ชัดเจนว่าประสิทธิภาพที่น่าประทับใจจะส่งผลต่อระยะทางการวิ่งของรถของรถหรือไม่ แต่ i4 จะสามารถเดินทางได้ไกลถึง 590 กม. ตามมาตรฐาน WLTP (300 ไมล์ EPA) แน่นอนว่า BMW ไม่ได้บอกว่ารุ่นใดจะสามารถเดินทางได้ไกลขนาดนั้น

แล้วรถตระกูล M ที่เป็นไฟฟ้าจะส่งเสียงคำรามอย่างไร ซึ่งเสียงเหล่านั้นได้รับการเปิดเผยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่า จะว่างจ้าง Hans Zimmer สังเคราะห์เสียงเครื่องยนต์ขึ้นมา ในระดับเสียงที่แตกต่างกับเมื่อรถมีระดับกำลังและอัตราเร่งที่สูงขึ้น และที่ล้ำไปกว่านั้นรถคันนี้จะมีเสียงเปลี่ยนเกียร์เป็นของตัวเองด้วย มีรายงานว่า BMW i4 M50 จะเปิดตัวในวันที่ 1 มิถุนายนดังนั้นโปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมต่อไป

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

New Honda PCX160 เปิดตัวสีใหม่ตอกย้ำความเป็น Iconic เริ่มต้น 86,900 บาท

Peng

เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ กับมหกรรมงานแสดงรถแต่งจากญี่ปุ่น Bangkok International Auto Salon 2019

idiot

Subaru เรียกคืนรถยนต์ หลังพบปัญหาสปริงวาล์วและจอแสดงผลข้อมูลบกพร่อง

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy