fbpx

เคาะแล้ว Toyota GR Super Sport มันจะเป็นไฮเปอร์คาร์กำลังมากกว่า 1,000 แรงม้า

Toyota กำลังจะเติมเต็มกลุ่มผลิตภัณฑ์และดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบรถสปอร์ตด้วย GR Yaris และ GR Supra แต่ยังมีอะไรอีกมากมายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ GR 86 ใหม่ได้รับการเปิดเผยเมื่อประมาณหนึ่งเดือนที่แล้วและมีรายงานที่เข้มข้นขึ้นเกี่ยวกับ GR Corolla และแม้แต่รุ่นสมรรถนะของรถกระบะ Hilux แต่รถที่อยู่บนห่วงโซ่อาหาร Gazoo Racing จะเป็นรถไฮเปอร์คาร์ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน

เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมกราคม 2018 โดยแนวคิด GR Super Sport เวอร์ชันโปรดักชั่นจะมาถึงในปีหน้าและอาจใช้ชื่อ GR 010 มันคือรถระดับเรือธงของ Toyota ซึ่งจะต้องต่อสู้กับ Aston Martin Valkyrie และ Mercedes-AMG One

กล่าวกันว่ามีแรงม้าอย่างน้อย 986 แรงม้าตามข้อบังคับ LMH และกำลังขับที่ประกาศสำหรับรถแนวคิด มีความเป็นไปได้ที่ชัดเจนว่าเวอร์ชันสุดท้ายจะได้รับการติดตั้งไฮบริดไตรมอเตอร์ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามมันจะมีประสิทธิภาพมากกว่ารถแข่งเนื่องจากเวอร์ชันแทร็กจะมีกำลังสูงสุด 670 แรงม้าจากไฮบริด 3.0 ลิตร V6 ตามข้อบังคับคลาส LMH ล่าสุด

ด้วยข้อบังคับที่เปลี่ยนแปลงไป Toyota จึงไม่จำเป็นต้องสร้างรถคันนั้นขึ้นมาขั้นต่ำ 20 คัน ในขณะที่ Toyota มุ่งมั่นที่จะเปิดตัวรถแข่ง Le Mans Hypercar เวอร์ชันสำหรับใช้งานบนท้องถนนจริงอีกด้วย

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

อเล็กซ์ มาร์เกซ ประเดิมสนามแรกคว้าแชมป์! MotoGP Virtual Race การแข่งขันรูปแบบออนไลน์ไปได้

idiot

เปิดตัวนักแข่ง Team RAAT Thailand ตัวแทนของประเทศร่วมเข้าชิงชัย FIA Motorsport Games 2019

idiot

มอเตอร์ไซค์คันแรกจาก Aston Martin มาพร้อมตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ ราคา 3.6 ล้าน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy