fbpx
SSC Tuatara เสียหายยับขณะถูกขนส่งเพื่อไปสร้างสถิติโลกที่ฟลอริดา

SSC Tuatara เสียหายยับขณะถูกขนส่งเพื่อไปสร้างสถิติโลกที่ฟลอริดา

SSC Tuatara ที่กำลังเดินทางไปสร้างสถิติรถที่เร็วที่สุดในโลกเกิดเสียหายยับ หลังรถบรรทถที่ใช้ขนส่งเกิดประสบอุบัติเหตุเสียก่อนบนนถนนแห่งหนึ่งในรัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา

เว็บไซต์ The Drive รายงานว่า Tuatara กำลังเดินทางไปฟลอริดาเพื่อไล่ล่าสถิติรถโปรดักชั่นที่เร็วที่สุดในโลกอีกครั้ง โชคไม่ดีที่รถบรรทุกที่ใช้ขนส่งต้องพบกับลมแรงบนทางหลวงระหว่างรัฐหมายเลข 15 ใกล้เมืองซอลท์เลคซิตี้ จนเกิดพลิกคว่ำและได้รับความเสียหายอย่างหนักทั้งรถบรรทุกและตัวรถ

Jerod Shelby ผู้ก่อตั้งและเจ้าของ SSC North America กล่าวว่า ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับ Tuatara นั้นเป็นเพียงแค่ภายนอกเท่านั้น และเราและกำลังดำเนินการซ่อมแซมอยู่ Shelby กล่าวเสริมว่า รถบรรทุกได้รับความเสียหายอย่างหนักจนลิฟท์ไม่สามารถใช้งานได้ ดังนั้นเราจึงต้องเคลื่อนย้าย Tuatara ด้วยความช่วยเหลือจากรถลากอีกคัน

SC Tuatara สร้างสถิติกลายเป็นรถโปรดักชั่นที่เร็วที่สุดในโลกเมื่อต้นปีที่ผ่านมาด้วยความเร็วสูงสุด 282.9 ไมล์ต่อชั่วโมง (455.3 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) อย่างไรก็ตาม SSC ยังคงไล่ล่าความเร็วเพื่อทะลายกำแพง 300 ไมล์ต่อชั่วโมง (482 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) ให้ได้ต่อไป แต่จะเกิดขึ้นตอนไหนนั้นต้องรอติดตาม

บทความที่น่าสนใจ

Toyota Prius รุ่นปรับโฉม นำเสนอชุดแต่ง TRD เอาใจคนรักความสปอร์ต

Peng

Hennessey Mammoth 6×6 กระบะหกล้อพลังช้าง เครื่องยนต์ Hellephant V8 พลัง 1,200+ แรงม้า

Peng

Cristiano Ronaldo ควบ Bugatti Centodieci 900 ล้านบาท พาแฟนสาวดินเนอร์หรูกลางกรุงมาดริด

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy