fbpx

BRZ ถูกส่งไปยัง STI ให้อัพเกรดใหม่เพื่อ Tokyo Auto Salon

ไม่มีงาน Tokyo Auto Salon ในปี 2021 แต่ทีม Subaru STI ยังคงเตรียม BRZ ที่ปรับแต่งสำหรับงานนี้ เนื่องจาก บริษัท ไม่สามารถแสดงเครื่องจักรที่ปรับแต่งได้ทีมงานจึงสร้างสิ่งนี้ขึ้นมา การปรับเปลี่ยนนั้นมีแนวโน้มว่าเจ้าของ BRZ จำนวนมากอาจทำกับรถคันใหม่ในครอบครองเช่นนี้

ในแง่สุนทรียภาพ STI ได้เพิ่มสปลิตเตอร์ด้านหน้า และส่วนขยายไปที่ขอบด้านข้างข้างหน้าหลุมล้อหลัง การเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่กว่าคือที่ด้านหลังซึ่งมีคาร์บอนไฟเบอร์ ปีกแบบ swan neck การปรับแต่งทำให้ BRZ ดูดุดันมากขึ้นและชิ้นส่วนนั้นน่าจะเป็นชิ้นส่วนที่ STI ตั้งใจจะขายให้กับสาธารณชนในที่สุด

BRZ คันนี้ยังได้ชุดล้อสีบรอนซ์ มันเป็นสีที่ตัดกันอย่างยอดเยี่ยมกับตัวถังสีขาวและสีดำของรถ STI ติดตั้งท่อไอเสีย cat-back ด้วย รวมถึงท่อไอเสียแบบขัดเงาพร้อมไอเสียทรงกลมขนาดใหญ่ที่มีผิวมันวาว ก่อนหน้านี้ Subaru ได้แสดงชิ้นส่วนหลังการขายอื่น ๆ สำหรับ BRZ ชิ้นส่วนประกอบด้วยสปอยเลอร์ด้านหลังแบบคาร์บอนไฟเบอร์สปลิตเตอร์ด้านหน้าและตกแต่งบังโคลนสเกิร์ตหลังรั้งตัว V และล้อ BBS ขนาด 18 นิ้ว

ขุมพลังมาจากเครื่องยนต์บ็อกเซอร์สี่สูบ 2.4 ลิตร ให้กำลัง 228 แรงม้า (170 กิโลวัตต์) และ 184 ปอนด์ฟุต (249 นิวตัน – เมตร) ผู้ซื้อสามารถเลือกได้ทั้งระบบส่งกำลังแบบแมนนวลหกสปีดหรือหกสปีดอัตโนมัติ ภายในมีหน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 8.0 นิ้วและจอแสดงผลดิจิตอลขนาด 7.0 นิ้วในแผงหน้าปัด

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

กระบะพันธุ์ Raptor มันมาพร้อมลุคดุดันลุยไปดาวอังคารก็ไม่หวั่น บรรจุมาพร้อมเครื่องดีเซลเทอร์โบคู่ใจ

idiot

เปิดประวัติ Porsche Panamera ยนตรกรรมสปอร์ตซาลูนสุดหรู ผู้บุกเบิกขุมพลังไฮบริด

Peng

เผยเรื่องราวเกี่ยวกับรถยนต์ Type R ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy