fbpx

GM เตรียมกลับมาผลิต Camaro และ CT4 CT5 พฤษภาคมนี้

General Motors มีกำหนดกลับมาผลิต Chevrolet Camaro และ Cadillac CT4 และ CT5 ที่โรงงานประกอบ Lansing Grand River ในวันที่ 3 พฤษภาคม

ผู้ผลิตรถยนต์หยุดการผลิตรถยนต์สามรุ่นนี้ในเดือนมีนาคมเนื่องจากปัญหาการขาดแคลนเซมิคอนดักเตอร์อย่างต่อเนื่อง ทำให้สายการผลิตต้องหยุดชะงักเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 49 วัน Auto News รายงานว่าพื้นที่บางส่วนของ Lansing Grand River Assembly Plant จะออนไลน์ในสัปดาห์นี้เพื่อเตรียมการประชุมต่อในต้นสัปดาห์หน้า

Muscle Cars and Trucks ชี้ให้เห็นว่าอาจมีเหตุผลหลายประการในการอธิบายว่าเหตุใดการผลิต Chevrolet Camaro, Cadillac CT4 และ CT5 จึงหยุดชะงักนานกว่ารถอื่น ๆ ส่วนใหญ่ที่วางจำหน่ายในปัจจุบัน ตัวอย่างเช่นโมเดลเหล่านี้ไม่ได้ขายในจำนวนที่สูงเป็นพิเศษและ GM เห็นว่าจะเป็นการดีกว่าที่จะนำเซมิคอนดักเตอร์ที่มีอยู่ไปใช้ในรถ SUV และรถกระบะที่ทำกำไรได้มากกว่า

ในช่วงเวลาของการหยุดการผลิตที่ Lansing Grand River Assembly Plant โฆษกของ GM กล่าวว่า บริษัท ตั้งใจที่จะชดเชยการผลิตที่สูญเสียไปให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้:“ เรายังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับฐานการจัดหาของเราเพื่อค้นหาโซลูชันสำหรับข้อกำหนดเซมิคอนดักเตอร์ของซัพพลายเออร์ของเรา และเพื่อลดผลกระทบต่อ GM”

ในสัปดาห์ที่สองของเดือนเมษายน GM เปิดเผยว่าจะลดการผลิตที่โรงงานในรัฐเทนเนสซีเม็กซิโกออนแทรีโอและไซต์ต่างๆทั่วมิชิแกน

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Nissan Qashqai Midnight Edition รุ่นพิเศษมาดเข้ม เริ่ม 7.8 แสนบาทในออสเตรเลีย

Peng

718 Cayman GT4 Clubsport เดบิวต์มาพร้อมกับ กำลังที่มากขึ้น พร้อมส่วนประกอบสุดเท่ Natural Fiber

idiot

BMW ยกทัพรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยมกว่า 100 คัน สู่งาน BMW Executive Car Day 18-19 ม.ค. 63 นี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy