fbpx
Haval Concept H

ชม Haval Concept H ต้นแบบเอสยูวี PHEV อีกหนึ่งไฮไลท์ของ GWM ในงาน Motor Show 2021

นอกจากจะเผยโฉม All New HAVAL H6 Hybrid SUV เป็นครั้งแรกของโลกในงาน Bangkok Motor Show ครั้งที่ 42 นี้แล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้มีการนำ Haval Concept H ต้นแบบรถเอสยูวี PHEV มาจัดแสดงเพื่อโชว์ให้เห็นถึงทิศทางการออกแบบของรุ่นโปรดักชั่นที่จะเปิดตัวในอนาคต

รถยนต์ต้นแบบ Concept H เปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกที่งาน Auto Car 2020 ที่ประเทศอินเดีย และประเทศไทยถือเป็นประเทศที่ 2 ที่ได้นำรถยนต์รุ่นนี้มาจัดแสดง Concept H ได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาดตามสไตล์รถเอสยูวีของ HAVAL และยังโดดเด่นด้วยกระจังหน้าโครเมียมขนาดใหญ่ เพิ่มความพรีเมียมด้วยไฟหน้า LED ดีไซน์พิเศษที่โฉบเฉี่ยว พร้อมล้ออัลลอยด์ขนาดใหญ่ 19 นิ้ว และไฟท้ายรูปตัว T

ภายในตัวรถเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นระบบอินโฟเทนเมนต์ หน้าจอสัมผัสแบบ Free Standing และ Touch Pad ด้านหน้าและบริเวณประตูสำหรับการควบคุมฟังก์ชั่นการทำงานและระบบความปลอดภัยต่างๆ อาทิ ระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้าและระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ เป็นต้น และยังมาพร้อมดีไซน์สวยหรูด้วยแถบไฟ LED ที่วิ่งยาวตลอดคอนโซลด้านหน้า และหน้าจอสำหรับที่นั่งด้านข้างคนขับที่แสดงข้อมูลเนวิเกเตอร์แบบเรียลไทม์ พร้อมพาโนรามิคซันรูฟขนาดใหญ่

สัมผัสรถยนต์ไฟฟ้าพร้อมด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัย รวมถึงกิจกรรมดีๆ จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564

บทความที่น่าสนใจ

ตัวอย่างสีตัวถังและเบาะโดยสารของ Ferrari ยุค 60s ถูกนำออกขายในราคา 6 แสนบาท

Nopkung

Toyota Sienta อเนกประสงค์รุ่นปรับปรุงใหม่ “คลิก ให้ชีวิตสุดชิค” เริ่มต้น 7.65 แสนบาท

Peng

2023 Toyota Fortuner GR Sport ช่วงล่างสปอร์ต ขุมพลัง 224 แรงม้า ราคา 1,939,000 บาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy